ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพรถ Kia Sportage 2016 เจเนเรชั่นใหม่

27 ส.ค. 2558 N/A views

Kia ปล่อยภาพทีเซอร์ของจริงของ Kia Sportage 2016 เจเนเรชั่นใหม่ หลังจากมีภาพหลุด All New Kia Sportage ชุดใหญ่ปล่อยออกมาเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย !!

Kia Sportage 2016

จุดขายที่ดีไซน์ภายนอกน่าดึงดูด

Kia Motor เผยว่า Kia Sportage(เกีย สปอร์ตเทจ) เจเนเรชั่นใหม่มีจุดขายที่ดีไซน์ภายนอกน่าดึงดูด เส้นสายดูกล้าหาญชาญชัยและดุกร้าวซึ่งนักออกแบบอาศัย Sense ของพลังและความคล่องตัวใส่ลงในทุกมุมมอง, มีการนำแนวเส้นลื่นไหลตัดกับเส้นเฉียบคมมาประยุกต์ใช้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจจากการออกแบบเครื่องบินเจ็ต

จุดเด่นการออกแบบมาพร้อม ด้านหน้าเอกลักษณ์ใหม่ไฟหน้าทรงใหม่ที่กินเนื้อที่ไปด้านหลังมากขึ้น, เส้นสายฝากระโปรงและล้อดูนุ่มนวลตามากขึ้น, กระจังหน้า Tiger Nose วางไว้ในระดับต่ำกว่าเดิม รวมถึงช่องดักลมกันชนหน้าที่เจาะช่องแทบจะชิดขอบกันชนหน้าก็ทำให้เกิดความรู้สึกว่ารถคันนี้ดูมีความมั่นคงในการขับขี่

Kia Sportage 2016

All New Kia Sportage ดูสปอร์ตขึ้น

บุคลิกของ All New Kia Sportage ดูสปอร์ตขึ้น, ตัวรถดูลาดเอียงมากขึ้น และด้วยความที่ Kia จำเป็นต้องใช้โครงสร้างตัวถังของรถรุ่นเดิมมาทำก็ทำให้สัดส่วนตัวถังไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก เพียงแต่ปรับเส้นสายให้นุ่มนวลและเพิ่มมัดกล้ามที่ดูนุ่มละมุนบั้นท้ายก็ถูกปรับปรุงให้ดูเรียบร้อยและดูทันสมัยขึ้นซึ่งทีมออกแบบก็ได้แรงบันดาลใจบั้นท้ายจากรถต้นแบบ Kia Provo Concept ด้วยเส้นไฟท้ายที่เพรียวบางเชื่อมด้วยแถบคาดโครเมี่ยมเล็ก ๆ ที่ทำให้ตัวรถดูกว้างใหญ่

Kia Sportage 2016

All New Kia Sportage จะอวดโฉมคันจริงที่งาน Frankfurt Motorshow 2015

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ