ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุดคันจริงของ Hyundai Kona !!

11 พ.ค. 2560 N/A views

เผยภาพหลุดคันจริงของ Hyundai Kona (ฮุนได โคน่า) เอสยูวี B-Segment คันใหม่ล่าสุดที่หลุดภาพออกเกลื่อนโลกอินเทอร์เน็ต ดูจากภาพแล้วคาดว่าจะกำลังถ่ายทำโฆษณากันอยู่

Hyundai Kona

Hyundai Kona

Hyundai Kona

ภาพหลุดคันจริงระหว่างถ่ายทำโฆษณาของ Hyundai Kona (ฮุนได โคน่า) เอสยูวี B-Segment คันใหม่ล่าสุดที่หลุดภาพออกเกลื่อนโลกอินเทอร์เน็ต ทางเว็บไซต์ Autoweek.nl เป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าวโดยมีรายละเอียดว่าภาพนี้หลุดจากกองถ่ายโฆษณาในเมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

การหลุดภาพตัวเต็มออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้พอสมควรเพราะด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่และทันสมัยฉีกแนวทางการออกแบบของฮุนไดทำให้เจ้าตัวนี้น่าจับตามองเป็นที่สุด จุดเด่นที่เห็นได้ชัดเลยคือการออกแบบไฟหน้าที่ออกแบบมาสองชั้นด้านบนเป็นไฟทรงเรียว ด้านล่างเป็นไฟทรงกลมในกรอบเหลี่ยมดูลักษณะคล้ายกับรถของค่าย Citroen (ซีตรอง) คาดว่ารุ่นนี้น่าจะใกล้เปิดตัวเร็วๆ นี้แน่นอนเพราะมีทีเซอร์มีถ่ายทำโฆษณาขนาดนี้แล้วคงไม่กั๊กไว้นาน

Hyundai Kona

Hyundai Kona

Photo : Autoweek.nl

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ