ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรถต้นแบบพลังงานเซลล์เชื้อเพลิง Honda FCEV

13 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า) ที่ได้มีการเปิดตัวรถต้นแบบพลังงานเซลล์เชื้อเพลิง ฮอนด้า เอฟซีอีวี (Honda FCEV) ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความล้ำสมัยแบบสุดๆ

Honda FCEV

Honda FCEV

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Honda FCEV นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับตัวถังสีขาว กระจกและหลังคาสีดำ อีกทั้งเส้นสายเมื่อมองจากด้านข้างจะดูโค้งเป็นเส้นเดียวตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าไปจนถึงท้ายรถ

Honda FCEV

Honda FCEV

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Honda FCEV ยังได้มาพร้อมกับ กระจังหน้าแบบโฉบเฉี่ยว และในส่วนของบริเวณท้ายรถนั้น จะมาพร้อมกับไฟท้ายสีแดงยาวตลอดแนว และซุ้มล้อด้านหลังยังปิดบังล้อหลังให้ความรู้สึกล้ำสมัยอีกด้วย

Honda FCEV

Honda FCEV

สำหรับการขับเคลื่อนของเจ้า Honda FCEV นั้นจะขับเคลื่อนด้วยพลังงานเซลล์เชื้อเพลิง ผ่านเซลล์ไฮโดรเจนที่สามารถแปลงและเก็บประจุไฟฟ้าได้กว่า 100 กิโลวัตต์ ส่งเป็นพลังขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าได้ไกลถึง 483 กิโลเมตรต่อการเติมไฮโดรเจน 1 ครั้ง

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car  รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda