ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด All-NEW BMW Z4 ก่อนเปิดตัว !!

14 ส.ค. 2561 N/A views

เผยภาพหลุดดีไซน์ภายนอกของ All-NEW BMW Z4 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู แซด4) ก่อนเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ เผยให้เห็นการออกแบบที่ตรงกับรถยนต์ต้นแบบและภาพจดสิทธิบัตร !!

All-NEW BMW Z4

All-NEW BMW Z4

BMW Z4

หลุดภาพดีไซน์ภายนอกของ All-NEW BMW Z4 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู แซด4) ก่อนเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ เผยให้เห็นการออกแบบที่ตรงกับรถยนต์ต้นแบบ และภาพจดสิทธิบัตร แต่มีไฟหน้าที่ดูโฉบเฉี่ยวกว่า เสริมด้วยกันชนหน้าที่ดุดันกว่า

ส่วนฝากระโปรงหน้าดูเรียบร้อยกว่าเดิม เพราะไม่มีช่องระบายความร้อนตัดสีตัวถังด้วยสีดำรอบคัน ทั้งบริเวณกระจังหน้าแบบรังผึ้ง, ช่องลมกันชนหน้า, ล้อ, ครีบบริเวณแก้มคู่หน้า และดิฟฟิวเซอร์หลัง

ปิดท้ายด้วยท่อไปเสียปลายเดี่ยว ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูออก 2 ฝั่ง ส่วนห้องโดยสารเห็นแค่เพียงภาพรวมว่า มาในสี two-tone สีขาวและสีดำ

All-NEW BMW Z4

All-NEW BMW Z4

เรื่องสเปคเครื่องยนต์คาดว่าตัวท็อปจะมาในรหัส M40i ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 382 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร

ส่วนรุ่นรองลงมา จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ในรหัส sDrive30i ส่วนระบบส่งกำลัง คาดว่าอาจมีแต่เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ จาก ZF ให้เลือก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมต้อวรอการเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม นี้

All-NEW BMW Z4

All-NEW BMW Z4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด