ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด All-New Nissan Sylphy จากแดนมังกร !!!

22 ม.ค. 2562 N/A views

ในเร็ว ๆ นี้เราอาจจะได้เห็นการเปิดตัว All-New Nissan Sylphy อย่างเป็นทางการ เนื่องจากได้มีภาพหลุดของซีดานรุ่นนี้มาจากประเทศจีน ส่วนจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างตามไปดูกัน

All-new-Nissan-Sylphy-3

การออกแบบ All-New Nissan Sylphy 

เมื่อมองจากภายนอก All-New Nissan Sylphy มาพร้อมภาษาการออกแบบที่ถอดมาจากเหล่าซีดานของนิสสันที่ได้เปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือในช่วงที่ผ่านมาโดยเริ่มจาก Nissan Maxima และ Nissan Altima สำหรับซีดานรุ่นที่มีภาพหลุดออกมาจะถูกผลิตขึ้นโดย Dongfeng-Nissan

All-new-Nissan-Sylphy-1

ขนาดมิติตัวถังของ Nissan Sylphy (นิสสัน ซิลฟี่) รุ่นใหม่นี้มีความยาว กว้าง และต่ำกว่ารุ่นปัจจุบัน โดยมันมีความยาว 4,651 มม. (183.1 นิ้ว) กว้าง 1,815 มม. (71.4 นิ้ว) สูง 1,450 มม. (57 นิ้ว) ระยะฐานล้อยาวเพิ่มขึ้น 12 มม. (0.47 นิ้ว) เป็น 2,712 มม. (106.7 นิ้ว)

All-new-Nissan-Sylphy-2

การเปลี่ยนแปลงในด้านมิติดังกล่าวส่งผลกระทบทางบวกต่อรูปทรงของรถซึ่งมันให้ความแข็งแกร่ง ดูสปอร์ต และเด่นขึ้นกว่ารุ่นก่อนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกระจังหน้า V-motion ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท ไฟหน้าที่เพรียวบาง ไฟ DRL แอลอีดีในทรงบูมเมอแรง และกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่

นอกเหนือไปจากนั้นยังมีล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ในขณะที่ด้านหลังยังมีไฟท้ายแบบ LED และกันชนหลังเหมือนจะเป็นชิ้นเดียวกับ Diffuser

All-new-Nissan-Sylphy-5

เครื่องยนต์ All-New Nissan Sylphy 

ระบบส่งกำลังของ Nissan Sylphy เจเนอเรชั่นใหม่ในตลาดประเทศจีนจะมาพร้อมเครื่องยนต์ N/A ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 139 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากรุ่นปัจจุบัน 13 แรงม้า และจะได้เกียร์ธรรมดาเข้าเป็นมาตรฐาน ส่วนเกียร์อัตโนมัติ (CVT) เป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

All-new-Nissan-Sylphy-4

สำหรับการเปิดตัว All-New Nissan Sylphy คาดว่าจะมีขึ้นที่งาน Shanghai Auto Show ในวันที่ 16 เมษายนนี้ ส่วนบ้านเรานั้นจะเข้ามาตอนไหนคงต้องรอกันต่อไป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด