ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Supra เวอร์ชั่น JDM มาพร้อมเครื่องเทอร์โบ 4 สูบ

22 ม.ค. 2562 N/A views

ในที่สุด Toyota Supra รุ่นใหม่เจเนอเรชั่นใหม่ได้ถูกเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ และนั่นทำให้ผู้ผลิตเปิดเผยรายละเอียดสำหรับการวางจำหน่ายในตลาดต่าง ๆ และวันนี้เป็นรุ่นที่มีขายเฉพาะในญี่ปุ่นเพียงแห่งเดียว

Toyota-Supra-เวอร์ชั่น-JDM-6

ลูกค้าในภูมิภาคอื่น ๆ กำลังเตรียมตัวต้อนรับ Toyota Supra (โตโยต้า ซูปร้า) ที่มีเพียงเฉพาะขุมพลัง 6 สูบ แต่ลูกค้า JDM (Japan Domestic Market) ที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นจะได้ตัวเลือกเพิ่มเติมด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ

Toyota-Supra-เวอร์ชั่น-JDM-7

Toyota-Supra-เวอร์ชั่น-JDM-2

Toyota Supra เวอร์ชั่น JDM เริ่มต้นด้วยตัวมาตรฐานอย่างรุ่น SZ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 197 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่งทางโตโยต้าเคลมว่าจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 6.5 วินาที

ถัดมาอีกหนึ่งรุ่นที่ยังคงใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ โดย Toyota Supra รุ่น SZ-R มาพร้อมกำลัง 258 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5.2 วินาที

Toyota-Supra-เวอร์ชั่น-JDM-5

สำหรับเครื่องยนต์ 4 สูบที่อยู่ใน Toyota Supra ทั้ง 2 รุ่นจะเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งนั่นอาจจะเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ยังไม่มีเกียร์ธรรมดาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

Toyota Supra รุ่น SZ ที่มีกำลัง 197 แรงม้า มีน้ำหนักรวม 1,410 กก.ส่วน Toyota Supra รุ่น SZ-R หนักที่ 1,450 กก.

Toyota-Supra-เวอร์ชั่น-JDM-3

Toyota Supra 2020 (โตโยต้า ซูปร้า 2020) เวอร์ชั่น JDM ตัวท็อปอย่างรุ่น RZ มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ ขุมพลังนี้ให้กำลัง 340 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร และเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 4.3 วินาที

Toyota-Supra-เวอร์ชั่น-JDM-4

กลางปีนี้ Toyota Supra เจนฯ ใหม่จะเริ่มวางจำหน่ายที่บ้านเกิดในฐานะรถยนต์ Global Model รุ่นแรกที่อยู่ในซีรีย์ GR ของ Toyota Gazoo Racing

Toyota-Supra-เวอร์ชั่น-JDM-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด