ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด All New Toyota Raize ก่อนเปิดตัวที่บ้านเกิด

31 ต.ค. 2562 N/A views

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนหน้า ได้มีภาพของ All New Toyota Raize หลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ Blogspot และ Twitter จำนวนหลายภาพ โดยเจ้าครอสโอเวอร์รุ่นนี้จะมารับไม้ต่อจาก Toyota Rush

All-New-Toyota-Raize-ภาพหลุด-3

จากในภาพจะเห็น All New Toyota Raize ที่มาพร้อมเสา A สีดำ ด้านหลังมีช่องระบายอากาศ และอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นจากค่าย TRD หรือ Modellista ซึ่งดูๆ ไปด้านหน้าก็เหมือนกับ Toyota RAV4 ย่อส่วนลงมา

All-New-Toyota-Raize-ภาพหลุด-6

All-New-Toyota-Raize-ภาพหลุด-5

All New Toyota Raize ใช้พื้นฐานแพลตฟอร์ม Daihatsu New Global Architecture (DNGA) แบบเดียวกันกับ Daihatsu Rocky รุ่นใหม่ โดยเจ้าครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นนี้ถูกวางตำแหน่งทางตลาดให้อยู่ใต้ Toyota C-HR และตามแหล่งข่าว ขนาด และมิติตัวถังนั้นมีความยาว 157.3 นิ้ว (3,995 มม.) กว้าง 63.8 นิ้ว (1,620 มม.) และสูง 66.7 นิ้ว (1,695 มม.) พร้อมระยะฐานล้อยาว 99.4 นิ้ว (2525 มม.)

All-New-Toyota-Raize-ภาพหลุด-2

การออกแบบภายในนั้นค่อนข้างที่จะมีความเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย 3 ก้าน การใช้สีแบบเมทัลลิค ระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาดใหญ่ และพื้นที่เก็บสัมภาระมีขนาด 369 ลิตร

All-New-Toyota-Raize-ภาพหลุด-7

All-New-Toyota-Raize-ภาพหลุด-1

ขุมพลังของ All New Toyota Raize มาจากเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ มีกำลัง 99 แรงม้า และมีแรงบิด 140 นิวตันเมตร และจับคู่กับเกียร์ธรรมดา และเกียร์ CVT และคาดว่ามันจะใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD อีกด้วย

All-New-Toyota-Raize-ภาพหลุด-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด