ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดไป!! ภาพหลุด Toyota Land Cruiser Minor-Change

20 มิ.ย. 2558 N/A views

สำหรับคอ อ๊อฟโรด อดใจรอตัวจริงกันอีกแป้ปเดียวเท่านั้นครับ ก็จะได้พบตัวจริงของ Toyota Land Cruiser Minor-Change ฉะนั้น ในวันนี้ ทีมงานเราขอจัดภาพหลุดให้ก่อนเลยครับ

รายละเอียด Toyota Land Cruiser Minor-Change

ภาพหลุดของ Toyota Land Cruiser Minor-Change นี้ คือ รุ่นตัวถัง J200 ความเปลี่ยนแปลงเริ่มที่ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่ปีกกระจังหน้าทั้งสองข้างเสียบเข้าไปในไฟหน้าแบบ LED DayTime ตามมาด้วยกันชนหน้าใหม่พร้อมไฟตัดหมอกกรอบโครเมี่ยม หันมาด้านหลังจะพบกับ กันชนหลังแบบใหม่ โคมไฟท้าย LED กับแถบโครเมี่ยมคาดเป็นแนวยาวปั้มชื่อ Land Cruiser ใหม่

ส่วนภายในของ โตโยต้า แลนด์ ครุยเซอร์ ไมเนอร์-เชนจ์ ได้รับการออกแบบแผงแดชบอร์ดกับคอนโซลกลางใหม ระบบจอสัมผัสขนาดใหญ่ พวงมาลัยสี่ก้านหุ้มหนังสลับกับลายไม้ ก็เรียกว่าหรูหรา และพัฒนาอย่างงดงาม

ขุมพลังเป็นเครื่องดีเซลใหญ่สุดขนาด 4.5 ลิตร V8 และอาจจะมีเครื่องขนาด 2.8 ลิตรมาเป็นทางเลือกใหม่ด้วย ซึ่งเป็นเครื่องเดียวกันที่ติดตั้งในกระบะ Hilux Revo รุ่นล่าสุดนั่นเอง

ก็เอาเป็นว่า เพื่อนๆ ขาลุย อดใจรออีกไม่นานครับ ได้สัมผัสกันแน่นอน งานนี้รับรองว่า ถูกใจสมการรอคอยแน่นอนครับ สวัสดีครับ

Photo : Indianautosblog

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ