ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด Volvo XC90 Modelchange สุดล้ำ

1 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถใหญ่อย่าง Volvo ได้ทำการทดสอบรถรุ่นฮิตของค่ายอย่าง Volvo XC90 โดยมาในรูปแบบของ Modelchange ซึ่งคาดการว่าจะมีการปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่อีกด้วย

Volvo XC90 Modelchange

Volvo XC90 Modelchange

พัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่

การดีไซน์ Volvo XC90 Modelchange ได้รับการออกแบบมาจากรถยนต์ต้นแบบอย่าง XC Coupe และ Coupe Concept ซึ่งได้มีการลดน้ำหนักตัวถังลงกว่า 150 กิโลกรัม ทั้งนี้วอลโว่ยังมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ในการผลิตวัสดุและระบบที่ซับซ้อนเพื่อค้นหาสิ่งอันตรายบนท้องถนน เพื่อเพิ่มระดับความปลอดภัยที่สูงขึ้น

ท้าย Volvo XC90 Modelchange

ท้าย Volvo XC90 Modelchange

เครื่องยนต์ 305 แรงม้า

ระบบเครื่องยนต์ของเจ้า Volvo XC90 Modelchange จะมาพร้อมเครื่องยนต์ ใหม่บล็อก 4 สูบ Twincharger 2.0 ลิตร 305 แรงม้า และในอนาคตน่าจะมี เครื่อง Plug-in Hybrid ให้เลือกอีกด้วย ทำให้รถ วอลโว่ เอ็กซ์ซี 90 ตัวนี้เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงไม่เบาทีเดียว

ด้านข้าง Volvo XC90 Modelchange

ด้านข้าง Volvo XC90 Modelchange

ผู้นำด้านความปลอดภัย Volvo XC90 Modelchange

วอลโว่ ยังคงตอกย้ำด้านการเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งทำให้ Volvo XC90 Modelchange จะกลายเป็นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยมากที่สุดบนท้องถนน โดยนับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์รถจากค่าย Volvo ที่บอกว่า Volvo จะต้องเป็นรถที่ปลอดอุบัติเหตุ 0% ในอนาคต

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ