ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เข้าตัว !? เผยภาพอีกมุม... วางต้นไม้ขวางถนน

30 พ.ค. 2563 N/A views

ไม่นานมานี้ ณ หมู่บ้านหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว มีการแชร์ภาพร้องเรียนการกระทำผิดในลักษณะการกีดขวางการจราจรบนถนนสาธารณะ คือการนำกระถางต้นไม้มาขวางล้ำออกมาเกือบครึ่งของถนนในหมู่บ้าน ถ้าจะถามว่าผิดไหม? จากภาพแล้วล้ำขนาดนี้ก็น่าจะผิด เพราะทำให้รถไม่สามารถสัญจรได้

ภาพอีกมุม... วางต้นไม้ขวางถนน

แต่ทว่า… ทางเจ้าของบ้านที่เอากระถางต้นไม้มาตั้งก็ได้ออกมาชี้แจง พร้อมภาพถ่ายบ้านที่กล่าวหาตนว่า “สวัสดีค่ะ ขอชี้แจงให้ดูอีกมุมนึงของบ้านหลังนี้ที่ถูกผู้ไม่หวังดีแชร์รูปซึ่งถ้าดูจากรูปแล้วทำให้คนเกิดความเข้าใจผิดว่ากีดขวางจราจร

ภาพอีกมุม... วางต้นไม้ขวางถนน

เรื่องจริงที่เห็นในรูปคือซอยในบ้านของเราจะเป็นซอยตัน ซึ่งบ้านของเราจะเป็นหลังสุดท้ายโดยปกติจะไม่มีรถผ่านไปมาอยู่แล้ว เข้าใจว่าคนที่ถ่ายรูปนี้ต้องการกลั่นแกล้งเพราะเสียผลประโยชน์ในการจอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่น และที่ต้องนำกระถางมาวางไว้ เพราะถูกคนที่เสียผลประโยชน์เอาเปรียบต้องการที่จอดรถ

ถ้าถามหาความมีน้ำใจเคยมี และเอื้อเฟื้อให้จอดมาโดยตลอด แต่ในทางตรงกันข้าม ในเวลาที่เราเดือดร้อน เพราะในทุกวันรถตู้ของโรงเรียน ซึ่งจะต้องวิ่งเข้ามารับ-ส่งลูกหลานที่บ้านในตอนเช้า และเย็น แต่ในซอยค่อนข้างแคบ รถตู้โรงเรียนไม่สามารถตีวงออกได้ เพราะมีการจอดรถกันบริเวณหน้าบ้านของบ้านแต่ละหลัง (ตรงนี้เราเข้าใจได้) แต่เสียความรู้สึกเป็นอย่างมากคือ ขอรบกวนให้ขยับรถนิดนึงไม่มีใครสนใจ แถมจอดมาชิดเส้นกลางถนนเหมือนแกล้งด้วยซ้ำไป

ภาพอีกมุม... วางต้นไม้ขวางถนน

คำตอบที่เราได้รับกลับมาคือ #ก็จอดหน้าบ้านใครหน้าบ้านมันเกี่ยวอะไรกัน ความรู้สึกเรื่องความมีน้ำใจจากเพื่อนบ้านมันหมดไปในวันนั้นเลยค่ะ เราแก้ปัญหาเรื่องรถโรงเรียนของลูกด้วยการให้จอดรถตรงปากทาง และครูเดินเข้ามารับและส่งน้องที่บ้าน ความลำบากไม่ได้มากเท่ากับเสียความรู้สึกค่ะ

* ขอความกรุณาดูและฟังข้อเท็จจริงเรื่องจริงจากเราบ้างสักนิดก่อนที่จะแชร์ต่อ

* อยากให้ดูสักนิดว่าแล้วทำไมอีกฝั่งนึงถึงตากผ้า จอดรถได้คะ ???

* ยินดีและพร้อมที่จะจัดระเบียบถนนสาธารณะ แต่ต้องมีการจัดระเบียบร่วมกันทั้งซอยไม่ใช่บ้านหลังใดหลังนึง

* ถ้ายังไม่หยุด จะขอแจ้งความที่ทำให้เดือดร้อน และเสียชื่อเสียงค่ะ

ล่าสุดทางโพสต์ต้นเรื่องได้ลบโพสต์ออกไปแล้ว ทางเราจึงอยากรบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปจัดการดูแลเพื่อนบ้านทั้ง 2 หน่อยก็ดีนะครับ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่

ที่มา : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel, เสื้อผ้าเด็ก ของเล่นของใช้เด็ก by SevenSundae