ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพเต็มๆ Infiniti QX80 Monograph !!

11 เม.ย. 2560 N/A views

เผยโฉมหน้าเต็มๆ ของ Infiniti QX80 Monograph Concept (อินฟินิตี้ คิวเอ็กซ์80 โมโนกราฟ คอนเซ็ปต์) รถต้นแบบ SUV คันใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในงานนิวยอร์ค ออโต้โชว์ !!

Infiniti QX80 Monograph Concept

Infiniti QX80 Monograph Concept

Infiniti QX80 Monograph Concept

มีการปล่อยภาพโฉมหน้าเต็มๆ ของ Infiniti QX80 Monograph Concept (อินฟินิตี้ คิวเอ็กซ์80 โมโนกราฟ คอนเซ็ปต์) รถต้นแบบ SUV คันใหม่ออกมาแล้วก่อนที่จะเปิดตัวให้ชมกันในงานนิวยอร์ค ออโต้โชว์ 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 เมษายนนี้ ดูจากภาพจะเห็นได้ว่าเป็นเอสญูวีคันใหญ่ที่ทางค่ายใช้การออกแบบแบบใหม่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ

รุ่นนี้โดดเด่นด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าอันใหญ่ ไฟน้าโฉบเฉี่ยวที่มีหางยาวไปถึงส่วนที่คาดว่าจะเป็นกล้องมองหลัง ทางผู้บริหารของค่ายอินฟินิตี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าอินฟินิตี้ คิวเอ็กซ์80 โมโนกราฟ คอนเซ็ปต์คันนี้จะเป็นรุ่นแรกที่นำเสนอแนวทางการออกแบบ SUV แบบใหม่ที่จะใช้ต่อไปในอนาคต

ตอนนี้มีข้อมูลแค่ภาพเต็มๆ ภาพเดียวเท่านั้น อดใจรออีกนิดเดี๋ยวมีรายละเอียดตามมาอีกแน่นอนเพราะกำลังจะเปิดตัวแล้วในงานนิวยอร์ค ออโต้โชว์

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ