ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพเรนเดอร์ Fiat Panda 2017 เรียบง่ายแต่ดูดี !!

29 ก.พ. 2559 N/A views

จากภาพหลุดของ Fiat Panda 2017 (เฟียต แพนด้า 2017) ที่ผ่านมา มองผ่านๆ อาจดูเหมือนว่าไม่เปลี่ยนแปลงไปเท่าใดนัก แต่เมื่อเห็นภาพเรนเดอร์รอบนี้ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ

ภาพเรนเดอร์ Fiat Panda 2017 เรียบง่ายแต่ดูดี !!

ถ้าออกมาขายหน้าตาแบบนี้ท่าทางจะไปได้สวย

Fiat Panda 2017

ดีไซน์ที่ดูทันสมัยมากขึ้นทาง Fiat เองก็ได้เสริมเติมแต่งด้วยไฟหน้าแบบ LED หรือเดย์ไลท์แบบ Led ด้วยเช่นกัน ดีไซน์จากภาพเรนเดอร์ที่เน้นความโค้งมนรับกันทุกส่วนทำให้หน้าตาโดยรวมแล้วเหมาะสมกับเป็นซิตี้คาร์ที่ดูไม่เชย ฟังค์ชั่นการออกแบบภายในออกแนวโมเดิร์นแต่ยังได้กลิ่นอายความคาสสิคจากการเน้นความโค้งมนนั้นเอง

ภาพเรนเดอร์ Fiat Panda 2017 เรียบง่ายแต่ดูดี !!

Interior Fiat Panda 2017

ทางด้านเครื่องยนต์เจ้าแพนด้าน่าจะมีให้เลือกถึง 5 ขนาด ได้แก่ ขนาด 1.2 ลิตร ให้แรงม้า 68 แรงม้าพร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด, เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.3 ลิตร ให้แรงม้าที่ 94 แรงม้า พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด, ขนาด 0.9 ลิตร ให้แรงมากที่ 84 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ส่วนเกียร์ธรรมดาจะให้แรงม้าที่ 84 แรงม้า และเครื่องยนต์แบบใช้แก๊ส LPG ขนาด 1.2 ลิตร ให้แรงม้าที่ 68 แรงม้า

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : indianautosblog