ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดูกันชัดๆ ภาพแรกของ All New Suzuki Swift

19 มี.ค. 2559 N/A views

หลุดออกมาแล้ว สำหรับ All New Suzuki Swift ที่งานนี้ต้องบอกว่า เปลี่ยนใหม่หมดจด ทั้งภายนอก ภายใน รวมไปถึง เครื่องยนต์ด้วยนะ มาดูกันเลย

swift

All New Suzuki Swift

ภาพหลุด All New Suzuki Swift นี้ เป็นภาพจากงาน ประชุมผู้จำหน่าย รถ Suzuki เรามาเริ่มกันที่ภายนอกครับ กระจังหน้าแบบ 6 เหลี่ยม มีการออกแบบให้ใหญ่ขึ้น ตามมาด้วย ไฟหน้าดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต ในส่วนของตัวถัง โครงเสา A ได้รับการออกแบบใหม่ หลังคารถมีความลาดลง กว่าเดิม และที่เปิดประตูหลังออกแบบย้ายตำแหน่งไปติดยัง เสา C

swift2

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ ออ นิว ซูซูกิ สวิฟท์ ที่สัมผัสได้ตอนนี้ เรียกว่าเปลี่ยนแปลงเยอะครับ ทั้งแผงคอนโซลหน้าออกแบบใหม่หมด พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นสปอร์ต 3 ก้าน ตามมาด้วยช่องแอร์กลางแบบทรงกลม และแผงมาตรวัดใหม่ พร้อมจอแสดงข้อมูล MID หรูหราจ้า

swift3

เครื่องยนต์

ในส่วนของเครื่องยนต์คาดว่า จะใช้เครื่อง เครื่องเบนซิน K-Series ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมเครื่องใหม่ Boosterjet 1.0 ลิตร และเครื่องดีเซล DDiS 1.3 ลิตร พร้อมระบบส่งกำลังทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่วนเกียร์อัตโนมัตินั้น ยังก้ำกึ่งว่าจะใช้ แบบ AMT หรือ CVT

swift4

ก็เรียกว่า All New ขนานแท้ครับ เพราะเปลี่ยนแปลงเยอะจริงๆ เพื่อนๆ ที่สนใจ อาจจะต้องรอนานซะหน่อยครับ เพราะคาดว่า จะจำหน่ายในบ้านเรา ราวๆ ปี 2017 – 2018 เลยทีเดียว

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : autoexpress