ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพแรก ? Mazda CX-8 เอสยูวีรุ่นใหม่ในตลาดปลาดิบ

29 เม.ย. 2560 N/A views

ภาพเพียงหนึ่งภาพพร้อมกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จำนวนหนึ่งของ SUV รุ่นใหม่ของ Mazda (มาสด้า) ได้รับการเผยแพร่ออกมาให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ของค่ายนี้ได้ตื่นเต้นกันเล็กน้อย

Mazda CX-8

การออกแบบ Mazda CX-8

ในที่สุดมาสด้าก็ได้ปล่อยข้อมูลของ Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอ็กซ์ 8) รถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ของค่ายซึ่งจะถูกวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเป็นแห่งแรก ส่วนตลาดบ้านเรายังคงต้องรอกันต่อไป SUV รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ 6-7 ที่นั่ง พร้อมกับพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง

เชื่อกันว่า Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอ็กซ์ 8) ผลิตอยู่บนพื้นฐานแพลตฟอร์มเดียวกันกับรุ่น CX-9 ซึ่งมีฐานล้อกว้าง 2.930 มม.

อย่างไรก็ตามหากนำ Mazda CX-8 มาเปรียบเทียบกับรุ่น CX-9 จะพบว่ามันมีความยาวสั้นกว่า 115 มม. กว้างน้อยกว่า 129 มม. และต่ำกว่า 17 มม. แต่เอสยูวีรุ่นใหญ่สุดของค่ายรุ่นนี้ไม่มีวางขายในประเทศญี่ปุ่นจึงทำให้ มาสด้า ซีเอ็กซ์ 8 กลายเป็นเอสยูวีรุ่นแฟลกชิพของค่ายในตลาดญี่ปุ่นโดยทันที

เครื่องยนต์ Mazda CX-8

ระบบส่งกำลัง Mazda CX-8 อาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร กำลัง 172 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 309 ปอนด์ฟุต

แต่ก็อีกนั่นแหละ ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่ามาสด้ามีแผนการจะเปิดตัว Mazda CX-8 เมื่อไหร่ หากมีอะไรเคลื่อนหน้าเราจะหามานำเสนอคุณอย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ