ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภายในสุดหรู!! Alfa Romeo 4C

5 ต.ค. 2556 N/A views

เผยห้องโดยสารสุดเท่ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Alfa Romeo (อัลฟ่า โรมิโอ) ที่ได้มาพร้อมกับ Supercar สไตล์สปอร์ตสุดเท่อย่าง Alfa Romeo 4C  (อัลฟ่า โรมิโอ 4ซี) อีกทั้งภายในห้องโดยสารสุดหรูที่ผสมผสานกับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตได้อย่างลงตัว

Alfa Romeo 4C

Alfa Romeo 4C

ภายนอก Alfa Romeo 4C

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Alfa Romeo 4C จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ที่มาพร้อมกับ ตัวถังแบบโมโนค็อก ที่มีการผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ อีกทั้งเจ้า Alfa Romeo 4C คันนี้ จะมีน้ำหนักตัวเพียงแค่ 960 กก.เท่านั้น

Alfa Romeo 4C

Alfa Romeo 4C

ภายใน Alfa Romeo 4C

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Alfa Romeo 4C ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับความหรูหรา พร้อมกับระบุว่าเป็นการออกแบบที่เน้น “ความพึงพอใจในการขับขี่สูงสุด” โดยเบาะที่นั่งจะผลิตมาจากวัสดุผสมคอมโพสิต

Alfa Romeo 4C

Alfa Romeo 4C

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Alfa Romeo 4C จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 240 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 4 สูบ ความจุ 1,750 ซีซี ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ TCT ส่วนในเรื่องของราคายังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013  (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Alfa Romeo