ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดผ้าคลุมแล้ว !! Lamborghini Veneno

3 ต.ค. 2556 N/A views

เปิดผ้าคลุมอย่างเป็นทางการ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่) ที่ได้มีการเปิดโฉมสุดยอด Supercar  Lamborghini Veneno (แลมโบกินี่ เวเนโน) ที่ผลิตมา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของ Lamborghini

Lamborghini  Veneno

Lamborghini Veneno

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Lamborghini Veneno จะมาพร้อมกับการใช้คาร์บอนไฟเบอร์เป็นวัสดุหลักของตัวรถ ที่จะช่วยเพิ่มความคล่องแคล่วให้กับตัวรถ ด้วยความแข็งแกร่งในน้ำหนักที่เบา อีกทั้งยังถูกออกแบบให้ช่วยเพิ่มแรงกดและลดแรงต้านระหว่างขับขี่อีกด้วย

Lamborghini  Veneno

Lamborghini Veneno

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Lamborghini Veneno ยังมาพร้อมกับเส้นสายที่เน้นความเฉียบคม พร้อมช่องรับอากาศขนาดใหญ่หลายจุด ช่วยเพิ่ม
ความลู่ลม และโดดเด่นด้วยโคมไฟหน้าทรงตัว Y พร้อมประตูแบบกรรไกร และในส่วนของด้านท้ายจะมาพร้อมกับครีบรีดอากาศขนาดใหญ่แบบพิเศษ

Lamborghini  Veneno

Lamborghini Veneno

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Veneno จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 750 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซินแบบ V12 ขนาด 6.5 ลิตร เชื่อมต่อกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ด้วยเกียร์ ISR 7 จังหวะ ฉุดรถยนต์น้ำหนัก 1,450 กก.จากจุดหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.8 วินาที
ก่อนจะจบความเร็วสูงสุดที่ 355 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini