ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เหล็กกั้นก็เอามอไซค์วิ่งบนทางเท้าไม่อยู่

7 ก.ย. 2562 N/A views

แม้ว่าทางกรุงเทพมหานครจะเพิ่มโทษจับปรับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้าเป็น 2,000 บาท แต่เรื่องดังกล่าวกลับมีให้เห็นอยู่ทุก ๆ วัน และบางครั้งการเผชิญหน้าระว่างเจ้าหน้าที่เทศกิจ และผู้ที่ฝ่าฝืนเกือบถึงขั้นที่มีการลงไม้ลงมือกัน และวันนี้อีกเหตุการณ์ที่ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ โดยระบุว่า

“กั้นคนไม่กั้นเหี้ย #ขนส่งผมฝากส่งสคสไปหาที่บ้านหน่อยนะ”

จากคลิปวีดิโอจะเห็นเหล่ารถมอเตอร์ไซค์กำลังขี่บนทางเท้าเหมือนกับหลาย ๆ เหตุการณ์ที่ใครหลายคนเคยเจอ แต่ครั้งนี้เป็นการยกระดับความสามารถที่เหนือชั้นขึ้นไปอีกคือ แม้ทาง กทม. จะทำเสาเหล็กเพื่อกั้นไม่ให้รถมอเตอร์ไซค์ขี่ผ่าน แต่ยังมีคนผ่านมันไปให้ได้ด้วยความสามารถพิเศษ และบางคันแม้จะขี่ผ่านไม่ได้ แต่ก็ลงจากรถมายกท้ายรถ

ขี่รถบน-ทางเท้า-411

สุดท้ายแม้เจ้าหน้าที่จะกวดขัน และเพิ่มโทษปรับเหล่ารถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งบนทางเท้าเป็นเท่าตัว แต่ปัญหาดังกล่าวยังคงมีให้เห็นเหมือนเดิม นอกจากนั้นรู้หรือไม่ว่า หากใครที่เห็นเหล่าผู้กระทำผิดสามารถถ่ายรูป และส่งเรื่องไปยังกทม. เพื่อรับส่วนแบ่งของค่าปรับได้ครึ่งหนึ่ง

ขี่รถบน-ทางเท้า

เครดิต : เฮียขับรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด