ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาจนได้ ! Nissan Leaf Nismo เปิดตัว และพร้อมขาย

20 ก.ค. 2561 N/A views

ในที่สุด Nissan Leaf Nismo ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ข่าวลือ และภาพ Concept ออกมาให้ชมอยู่เรื่อย ๆ

Nissan Leaf Nismo _03

ในฐานะที่เป็นแผนกปรับแต่งสมรรถนะรถยนต์ของค่ายนิสสัน Nismo ได้ออกแบบ สร้างสรรค์ไปแล้วหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น GT-R, 370Z, Juke, Micra/March, Versa/Note หรือ Serena เป็น

Nissan Leaf Nismo _09

นิสสันได้เปิดเผยการผลิต Nissan Leaf Nismo ที่กำลังจะวางในเร็ววันนี้ที่ตลาดบ้านเกิด ด้วยการอัพเกรดปรับเปลี่ยนในส่วนต่าง รวมถึงมีสมรรถนะที่ดีขึ้น

Nissan Leaf Nismo _02

Nissan Leaf Nismo (นิสสัน ลีฟ นิสโม่) มีการปรับการตอบสนองอัตราเร่งที่ดีขึ้น ยกระดับระบบกันสะเทือน พร้อมกับมีล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว นอกจากนี้ปรับปรุงพวงมาลัยเพาเวอร์ระบบไฟฟ้า และหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อการเพิ่มแรงกด

Nissan Leaf Nismo _05

ส่วนการอัพเกรดในส่วนอื่น ๆได้แก่ กันชนหน้า/หลัง และกระจังหน้าแบบใหม่ ไฟหน้าสำหรับการขับขี่ตอนกลางวันแบบ LED ภายในตกแต่งด้วยพวงมาลัยแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนัง Alcantara พร้อมตัดแต่งด้วยสีแดง นอกจากนั้นคันเกียร์ แผงหน้าปัด และเบาะ ถูกออกแบบมาในสไตล์ Nismo

Nissan Leaf Nismo _07

Nissan Leaf Nismo _08

Nissan Leaf Nismo _01

ทางนิสสันกล่าวว่า “นอกจากญี่ปุ่นแล้ว บริษัทไม่มีแผนที่จะนำ Nissan Leaf Nismo ไปสู่ตลาดอื่น” สำหรับรุ่น Nismo รุ่นนี้อาจจะช่วยให้บริษัทขายรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ในตลาดบ้านเกิดเพิ่มขึ้น และยังจะช่วยให้เป้าหมายที่ภายในปี 2022 จะขายรถรุ่นนี้ทั่วโลกให้ได้ 1 ล้านคันประสบความสำเร็จ

Nissan Leaf Nismo _10

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด