ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาชมภาพ Bentley Bentayga Coupe !!

14 ธ.ค. 2558 N/A views

ศิลปินอิสระชาวเนเธอร์แลนด์ได้ทำการออกแบบรถ Bentley Bentayga Coupe (เบนทลีย์ เบนเทย์ก้า คูเป้) หรือรุ่นที่ลือกันว่าทางเบนทลีย์กำลังจะพัฒนารถคูเป้ !!

Bentley’s Bentayga Coupe

Bentley Bentayga Coupe

แลดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยสำหรับการที่แบรนด์หรูอย่าง Bentley (เบนทลีย์) จะพัฒนารถคูเป้ ซึ่งทางตลาดรถฝั่งยุโรปได้ให้ความสนใจกันอย่างมาก จนมีนักออกแบบชาวเนเธอร์แลนด์ที่มีชื่อว่า Remco Meulendijk ของ RM Design ได้ทำการออกแบบรถรุ่นนี้ออกมา

ดูจากรูปทรงแล้วการเป็นรถคูเป้ทำให้ขนากของตัวถังเล็กลงกว่ารุ่นปกติของเบนทลีย์พอสมควร แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า และลวดลายของตัวถัง แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่แน่อยู่ดีว่าหน้าตาของ Bentley Bentayga Coupe (เบนทลีย์ เบนเทย์ก้า คูเป้) ตัวจริงจะออกมาเป็นอย่างไร

Bentley’s Bentayga Coupe

ส่วนตัวเครื่องนั้นสื่อนอกเขาเดา ๆ กันว่าน่าจะใช้ ทวินเทอร์โบ W12 6.0 ลิตร ใหม่ ให้พละกำลัง 600 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 ได้ใน 4.1 วินาที 

Credit : RM Design

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ