ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาพร้อมความประหยัด!! 2013 Nissan Note

18 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

นิสสัน โน๊ต (Nissan Note 2013) เจนเนอเรชั่นที่ 2 เปิดตัวเป็นทางการแล้วใน Osanbashi venue เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น โดยก่อนหน้านี้ได้อวดโฉมแบบคอนเซ็ปต์คาร์ในเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2012 มีนาคมที่ผ่านมา โดยรุ่นก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จในตลาด บี-เซ็กเมนต์ ซึ่งมีคู่แข่งอย่าง เรโนลต์ คลีโอ และฟอร์ด เฟียสต้า ด้วยการออกแบบหลังคาให้สูงขึ้นเล็กน้อย ซึ่ง นิสสัน เรียกว่า Airy Cabin

2013 Nissan Note

2013 Nissan Note

โดยนิสสันจะทำตลาดในญี่ปุ่นด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1,200 ซีซี ตัวธรรมดา และซูเปอร์ชาร์จ ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่คาดว่าจะเป็นบล็อกเดียวกับรุ่น ไมกร้า ซึ่งจะมีกำลังสูงสุด 79 และ 97 แรงม้าตามลำดับ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติที่ นิสสัน เรียกว่า XTRONIC CVT เจนเนอเรชั่นใหม่ ทุกรุ่นที่ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าจะติดตั้งระบบ Idling Stop System เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน อัตราสิ้นเปลืองในรุ่นซูเปอร์ชาร์จ 25.2 กิโลเมตรต่อลิตร ภายในติดตั้งระบบช่วยจอด Around View Monitor (AVM)

ด้านหลัง 2013 Nissan Note

ด้านหลัง 2013 Nissan Note

ในญี่ปุ่น นิสสัน โน๊ต จะผลิตที่โรงงาน Nissan Motor Kyushu ส่วนเวอร์ชั่นยุโรปจะเริ่มเดินสายการผลิตช่วงต้นปี 2013 ที่โรงงานของ นิสสัน ในเมืองซันเดอร์แลนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร

ภายใน 2013 Nissan Note

ภายใน 2013 Nissan Note

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ