ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาสด้าประกาศ... ยอดขายเดือนพ.ค. ทะลุ 3 พันคัน

15 มิ.ย. 2554 N/A views

ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Mazda หลังยอดขายเดือนพฤษภาคที่ผ่านมาทะลุเกิน 3,000 คันเป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกัน ตอกย้ำความเป็นรถยอดนิยมในปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Mazda Sales (Thailand) Co. Ltd) ยืนยันพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าแล้ว พร้อมเผยยอดขายเดือนพ.ค.ที่ผ่านมาตัวเลขทะลุเกิน 3,000 คัน เป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกัน ส่วนรถมาสด้า3 2.0 ลิตร ใหม่ จะเริ่มส่งมอบตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน ลั่นปีนี้ ยอดขายทะลุ 38,500 คันอย่างแน่นอน

Mazda 3

Mazda 3

มร. โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ขณะนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ผลกระทบที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาได้คลี่คลายไปแล้ว มาสด้าพร้อมเดินหน้าอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน ทั้งการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศตามเป้าหมายคือ 130 แห่งภายในปีนี้ พร้อมเพิ่มศักยภาพในด้านการบริการของช่างเทคนิค และด้านพัฒนาบุคลากรในด้านการขาย และบริการหลังการขายให้ยึดมั่นในพันธสัญญาที่ลูกค้าต้องเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ

Mazda 2

Mazda 2

ที่สำคัญมาสด้า ยังคงตั้งเป้าการขายในปีนี้อยู่ที่ 38,500 คัน หรือมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ทางมาสด้าได้วางแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ และรุ่นพิเศษ ตามกำหนดการ และระยะเวลาเดิมอย่างแน่นอน

Mazda BT-50

Mazda BT-50

สำหรับในเดือนมิถุนายนนี้ มาสด้าได้เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์มาสด้า 3 2.0 ลิตรใหม่ (New Mazda 3) ทั้งรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู ให้กับลูกค้าที่จองซื้อมาตั้งแต่ช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา และยังมีลูกค้าที่จองซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์รุ่นนี้พุ่งสูงขึ้นกว่า 1,400 คัน ซึ่งมาสด้าจะทำการส่งมอบให้แก่ลูกค้าที่จองไว้ในช่วงเปิดตัวได้เกือบทั้งหมดได้ไม่เกินเดือนสิงหาคมนี้

นอกจากนี้ ลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มาสด้า 2 (Mazda 2) ทั้งสองรุ่น จะได้รับรถทันที ส่วนรถยนต์มาสด้า 3 รุ่น 1.6 ลิตร และรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 (Mazda BT-50) จะเป็นไปตามลำดับการจองก่อน-หลังในแต่ละโชว์รูม

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มาสด้าเผย.. ยอดขายเดือน เม.ย. โตกว่า 17%