ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาอีกแล้ว !! ลดตั้งด่าน เพิ่มการใช้กล้องจับผู้กระทำผิดกฏจราจร

20 ม.ค. 2560 N/A views

จากข่าวที่กระแสบนโลกโซเชี่ยลในตอนนี้คงต้องเป็นเรื่องลดการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วเพิ่มการใช้กล้องตรวจจับผู้กระทำผิดกฏจราจรแทน ซึ่งจะจริงหรือไม่จริงเดี๋ยวรู้กัน

ตำรวจจราจร

ลดตั้งด่าน เพิ่มการใช้กล้องจับผู้กระทำผิดกฏจราจร

จากกระแสข่าวที่ว่า บช.น. เตรียมลดการตั้งด่าน หันมาใช้กล้องถ่ายรูปจับผิดแทน ซึ่งเบื้องต้นนั้นจะเป็นการใช้กล้องจับผิดในข้อหาที่เกิดกระทำผิดซึ่งหน้า ไม่ว่าจะเป็น ขับรถย้อนศร ขับรถบนทางเท้า ไม่วสวมหมวกกันน๊อค แซงในที่ขับชัน จอดในที่ห้ามจอด หรือจะเป็นการขับรถที่ส่งผลกระทบต่อการจราจร  เพื่อใช้ภาพนั้นเป็นหลักฐานในการกระทำผิดและจะออกใบสั่งให้ผู้กระทำผิดทางไปรษ์ณีย์มาชำระค่าปรับ จะเป็นจริงหรือไม่ และการทำแบบนี้จะเวิร์คขนาดไหน 1 ก.พ. นี้รู้กัน

ใบสั่ง

แต่หากสังเกตให้ดีปัญหาบนถนนนั้นมีอีกหลายอย่างที่ควรต้องจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ หรือจะเป็นผู้ที่ขับรถที่ขาดจิตสำนึกที่ดี รวมถึงเจ้าหน้าที่บางนายที่ปฏิบัติด้วยความมิชอบและอีกหลายปัญหาที่เราผู้ใช้รถใช้ถนนควรหันมาแก้ไขกันอย่างเร่งด่วน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ