ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแน่กับ Audi A9 E-tron !!

30 ส.ค. 2559 N/A views

มาแน่กับ Audi A9 E-tron (ออดี้ เอ9 อี-ตรอน) ซีดานหรูไซส์ใหญ่พลังงานไฟฟ้า ที่ทางออดี้เตรียมจะผลิตออกจำหน่ายภายในปี 2020 !!

Audi A9 E-tron

Audi A9 E-tron

Audi A9 E-tron

มาแน่ Audi A9 E-tron (ออดี้ เอ9 อี-ตรอน) ซีดานหรูไซส์ใหญ่พลังงานไฟฟ้า ซึ่งออกมาเป็นคู่แข่งกับ Tesla Model S (เทสล่า โมเดล เอส) ซึ่งทางค่ายออดี้ออกมายืนยันแล้วว่าจะผลิตพร้อมจัดจำหน่ายภายในปี 2020 นี้อย่างแน่นอน

จริงๆ แล้วในปี 2020 นี่ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่มีหลายค่ายเตรียมส่งรถพลังงานไฟฟ้าออกมาประชันกัน อย่างวันก่อนทางเราก็ได้เผยข่าวว่า Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ก็เตรียมออกรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าภายในปี 2020 และนอกจากนี้ในปี 2020 ทางออดี้ก็จะเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าถึง 3 รุ่น ก็จะเป็น เอ9 อี-ตรอนคันนี้, E-tron Quattro (อี-ตรอน ควอทโตร) เอสยูวีอีกคัน และสุดท้ายคือ A3 E-tron (เอ3 อี-ตรอน)

Audi A9 E-tron

Audi A9 E-tron

นับว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเรียกได้ว่าภายในปี 2020 นี้จะมีรถหลายๆ รุ่นที่เป็นพลังงานไฟฟ้าล้วน แถมยังมีดีไซน์และความแรงที่ทัดเทียมกับรถหรูหลายๆ คัน ออกมาให้เราได้ชื่นชมกัน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ