ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแน่ !! Aston Martin Rapide เวอร์ชั่นรถไฟฟ้า

19 ส.ค. 2558 N/A views

ยืนยันขึ้นไลน์ผลิต Aston Martin Rapide EV (แอสตัน มาร์ติน แรปพิด อีวี) เวอร์ชั่นรถพลังงานไฟฟ้า และจะออกมาให้ชมแน่นอนภายในสองปีข้างหน้า !!

Aston Martin Rapide EV

Aston Martin Rapide เวอร์ชั่นรถไฟฟ้า

หลังจากที่หลายค่ายรถยักษ์ใหญ่เริ่มออกมาลงทุนพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า และประสบความสำเร็จมากมาย อย่าง Tesla  สามารถทำยอดขายรถไฟฟ้าสุดหรูของตนได้ดีมาก จนทำให้ Tesla กลายเป็นผู้สานอนาคตรถไฟฟ้าไปเลย ล่าสุด Andy Palmer ซีอีโอ Aston Martin ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังซุ่มพัฒนา Aston Martin Rapide เวอร์ชันรถไฟฟ้าออกมาแน่ภายใน 2 ปีข้างหน้า

Palmer ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่ารถคันนี้จะต้อง เป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีพละกำลังแรงถึง 800 แรงม้า !! Aston Martin ว่าจ้าง LG และ Samsung ให้ผลิตแบตเตอรี่แพ๊คจนทำให้ Aston Martin Rapide EV มีระยะทางวิ่งสูงสุดถึง 322 กิโลเมตร Palmer ยังบอกอีกว่าราคา Aston Martin Rapide EV จะแพงกว่า Rapide S ราว 2-2.5 แสนดอลลาร์

เห็นอย่างนี้แล้วในอนาคต รถยนต์พลังงานไฟฟ้าคงจะมีการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องแน่นอน ส่วน Aston Martin Rapide จะมีหน้าตาเป้นอย่างไรนั้น ต้องรอชมกันต่อไป

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ