ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแน่! Honda Brio Sedan 2013

25 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

ข่าวล่าสุดจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ว่าบริษัทเตรียมเปิดตัวรถยนต์ซีดาน 4 ประตูรุ่นใหม่ที่มีขนาดเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้า ดีไซน์โดดเด่นล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน

Honda-Brio-Sedan-2013

Honda-Brio-Sedan-2013

โดยหลังจากที่ฮอนด่า บริโอ (Honda Brio) เปิดตัวไป ก็ไม่ได้ที่ข่าวคราวหรือมีอะไรบ่งบอกว่าทางฮอนด้ามีแผนที่จะพัฒนาหรือเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างฮอนด้า บริโอ ซีดาน 2013 (Honda Brio Sedan 2013) จนกระทั่งเมื่อทาง  Honda  โชว์ภาพโฆษณาใหม่ของค่ายที่ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์แห่งหนึ่ง พร้อมกับคำโปรยสั้นๆ ที่บอกว่า “ซีดาน 1.2 ลิตร ใหม่ ” ทีหมายความถึงการเตรียมเปิดตัวรถยนต์อีโค่คาร์  4 ประตู ตัวใหม่นี้นั่นเอง

Honda-Brio-Sedan-2013

Honda-Brio-Sedan-2013

Honda Brio Sedan 2013 ดีไซน์โดดเด่นล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน มีพื้นที่ห้องโดยสารที่สะดวกสบายกว้างขวาง พร้อมพื้นที่ห้องสัมภาระด้านหลังที่สามารถบรรจุถุงกอล์ฟได้ถึง 2 ใบ ครบครันด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัย ด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ถุงลมนิรภัยคู่หน้า Dual SRS ในทุกรุ่น

Honda-Brio-Sedan-2013

Honda-Brio-Sedan-2013

โดย Honda Brio Sedan 2013 จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในไตรมาส 4 ก่อนปิดโครงการคืนภาษีรถยนต์คัน ส่งผลให้ฮอนด้ามีรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการรรวมกันถึง 6 รุ่น ต่อจากบริโอ้ แจ๊ซ แจ๊ซไฮบริด ซิตี้ และ ซิตี้ ซีเอ็นจี

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า อาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีข้อมูลอะไรเด็ดๆ มาเปิดเผยเพิ่มเติมหรือไม่ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ