ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแรง!! ยอดจองมิราจ 2 เดือน 20,000 คัน

1 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลื้มมิราจถูกใจลูกค้าคนไทยส่งผลยอดจองรถยนต์สูงกว่า 20,000 คัน มั่นใจส่งมอบได้ภายในปีนี้ ส่วนยอดขายเดือนเมษายนยังคงสูงกว่า 7,000 คัน พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกระแสการตอบรับรถอีโค คาร์ (Eco Car) มิตซูบิชิ มิราจ (Mitsubishi Mirage) ใหม่ ซึ่งบริษัทฯ ได้แนะนำสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า

Mitsubishi Mirage สีแดง

Mitsubishi Mirage สีแดง

“ผมถือว่าเราประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งจากการแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ในเมืองไทย เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงวันนี้ มิราจ ใหม่ ได้กลายเป็นรถยนต์มิตซูบิชิอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้า โดยมียอดจองแล้วกว่า 20,000 คัน และยังคงมีรายงานยอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้านับตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้จากยอดจองที่สูงเกินความคาดหมายทำให้บริษัทฯ พิจารณาปรับแผนการผลิตเพื่อรองรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวซึ่งจะทำให้เราสามารถผลิตและส่งมอบรถยนต์มิราจให้กับลูกค้าทั้งหมดได้ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้เรายังพิจารณามอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์” ให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ” ทุกรุ่น ในช่วงนี้อีกด้วย” มร. มูราฮาชิ กล่าว

ด้านข้าง Mitsubishi Mirage

ด้านข้าง Mitsubishi Mirage

สำหรับ มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ เป็นรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานรุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถูกผลิตขึ้นภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ ณ โรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง และได้เปิดสายพานการผลิตอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับผู้จำหน่าย รวมทั้งส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ภายหลังจากการจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีแผนจะส่ง “มิราจ” ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น รวมไปถึงภูมิภาคยุโรปต่อไป

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ