ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้วภาพของคอนเซ็ปต์ Audi e-tron quattro !!

19 ส.ค. 2558 N/A views

มาแล้วภาพของคอนเซ็ปต์ Audi e-tron quattro ที่จะเตรียมเปิดตัวในงานแฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ โดยใช้ชื่อคอนเซ็ปต์ว่า Audi Q6 (ออดี้ คิว6) !!

Audi e-tron quattro(Audi Q6)

Audi e-tron quattro  หรือ Audi Q6

คอนเซ็ปต์ Audi e-tron quattro  หรือ Audi Q6 เป็นคอนเซ็ปต์รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า ที่เป็นรุ่นที่สองที่ผลิตบนฐาน MLB และมีขนาตัวถังอยู่ระหว่าง Q5 และ Q7 จึงทำให้ Audi e-tron quattro มีชื่อรุ่นว่า Audi Q6 การออกแบบของ Q6 มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับไฟหน้าคู่ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่อย่าง OLED ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไฟเมททริกส์ที่ดีกว่าเมททริกส์ LED ในปัจจุบัน

Audi e-tron quattro บรรจุแบตเตอรี่แบบ lithium-ion battery ขนาดใหญ่ ที่ติดตั้งระหว่างเพลาด้านหน้า ด้านหลังและด้านล่างของพื้นที่โดยสาร เพื่อให้มีการกระจายน้ำหนักที่สมดุลยิ่งขึ้น และแบตเตอรี่ดังกล่าว มีการร่วมมือกับ LG shem และ Sumsung SDI ซึ่งจะช่วยให้สามารถผลิตแบตฯรถยนต์ที่สามารถเดินทางได้มากกว่า 500 กม.

Audi e-tron quattro(Audi Q6)

ระบบส่งกำลังมาจากแบตฯทั้งสามตัว

ระบบส่งกำลังมาจากแบตฯทั้งสามตัวที่ติดตั้งอย่างสมดุลภายในตัวรถ ซึ่งระบบนี้ถูกพัฒนามาจาก R8 E-tron นอกจากนี้การตกแต่งภายในยังกว้างขวางและติดตั้งจอ OLED ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และปุ่มต่าง ๆ ถูกแปรเปลี่ยนเป้นหน้าจอสัมผัส ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ คงต้องรอออดี้ออกมาโชว์ในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ที่จะถึงนี้ และคาดว่าออดี้จะเปิดไลน์การผลิตในปี 2018

Audi e-tron quattro(Audi Q6)

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ