ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว !! ทีเซอร์แรก BMW i8 Roadster

4 ก.ค. 2560 N/A views

เป็นคลิปวีดีโอทีเซอร์ที่ทาง BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นรุ่น i8 Roadster พร้อมเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม

BMW i8 Roadster

First Teaser For Production-Spec i8 Roadster

เจ้า  BMW i8 Roadster ที่เห็นจากคลิปวีดีโอทีเซอร์นี้ได้รับการออกแบบในส่วนของไฟหน้า รวมถึงชุดพาร์ทอย่างกันชนทั้งหน้า – หลัง และล้ออัลลอยใหม่ ซึ่งในการออกแบบใหม่นี้นอกจากจะเพื่อความสวยงามแล้วยังมีในส่วนของหลักอากาศพลศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องเหมือนในทีเซอร์ได้โชว์เส้นสายเอาไว้

ถึงแม้ในคลิปยังไม่โชว์ให้เห็นภายใน แต่คาดว่าคงต้องใส่ระบบ Infotainment รุ่นล่าสุดรวมถึงการตกแต่งภายในที่เสริมความสปอร์ตลงไปด้วย ทางด้านสมรรถนะเป็นเครื่องยนต์แบบไฮบริดขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ พ่วงด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถส่งกำลังรวมได้ถึง 420 แรงม้า หน้าตาของทีเซอร์นี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

ทั้งนี้ BMW จะเผยตัวจริงของ i8 และ i8 Roadster ปี2018 ให้ชมพร้อมกันในงาน Frankfurt Motor Show ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ดีในไทยเราคงต้องรอราคากันอีกรอบเพราะน้อกจากจะเจอราคารถที่สุงอยู่แล้วยังต้องมาเจอกับภาษีที่แพงลิปอีกทอดหนึ่งด้วย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ