ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว !! รถแท็กซี่สุดล้ำ Toyota JPN Taxi

12 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการเปิดตัวแท็กซี่ต้นแบบสุดล้ำ Toyota JPN Taxi ที่มาพร้อมกับรูปทรงประหลาดตาที่สุดภายในบูธของ Toyota ที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

ภายนอก  Toyota JPN Taxi

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Toyota JPN Taxi นั้นจะมาพร้อมกับภายใต้แนวคิด “มอบหัวใจแห่งการบริการ” ที่เน้นความสะดวกสบายของผู้โดยสาร ด้วยตัวถังที่มีขนาดไม่ใหญ่มากเพื่อความคล่องตัวในการขับเคลื่อน

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

โดยมิติตัวถังของเจ้า Toyota JPN Taxi จะมีความยาว 4,350 มม. กว้าง 1,695 มม.และสูง 1,700 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,750 มม. ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ห้าคน อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยบานประตูขนาดใหญ่เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า

Toyota JPN Taxi

Toyota JPN Taxi

ภายใน  Toyota JPN Taxi

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Toyota JPN Taxi นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับพื้นห้องโดยสารที่ค่อนข้างเตี้ยเพื่อให้สามารถเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะเด็กและคนแก่

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota