ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai Santa Cruz เตรียมจำหน่ายจริงแล้ว !!

28 ส.ค. 2560 N/A views

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆฮุนได เมื่อไมเคิล โอไบรอัน รองประธานฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ Hyundai Motors ของอเมริกา ออกมายืนยันถึงการจำหน่าย Hyundai Santa Cruz (ฮุนได ซานตา ครูซ)

Hyundai Santa Cruz

Hyundai Santa Cruz

Hyundai Santa Cruz

การออกมาประกาศเช่นนี้ถือว่าเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของทางฮุนได เพราะตลาดรถกระบะของอเมริกานั้นมีการแข่งขันที่สูงพอสมควร อีกทั้งยังมีเจ้าตลาดใหญ่สองค่ายอย่างเชฟโรเลตและฟอร์ดที่ครองตลาดมาก่อนแล้วด้วย

ในส่วนข้อมูลของตัวรถนั้นยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัด แต่ก็คาดการณ์กันว่า Hyundai Santa Cruz (ฮุนได ซานตา ครูซ) จะเน้นการออกแบบและใช้งานในทางไลฟ์สไตล์มากกว่าการเป็นรถกระบะบรรทุก หากเป็นเช่นนี้ ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องลงมาแข่งกับเจ้าตลาดที่มาก่อนอย่าง เชฟโรเลต โคโลราโด จีเอ็มซี แคนยอน โตโยต้า ทาโคม่า นิสสัน ฟรอนเทียร์ และรวมไปถึง ฮอนด้า ริดจ์ไลน์อีกด้วย

Hyundai Santa Cruz

Hyundai Santa Cruz

ถึงแม้จะได้รับอนุมัติให้ขึ้นสายการผลิตแล้ว แต่ทว่าเวลาจำหน่ายจริงนั้นก็ยังไม่แน่ชัด แต่รายงานยังระบุอีกว่าฮุนไดนั้นมีแผนจะเปิดตัวรถรุ่น Santafe Sport ในปีหน้า และเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ ที่จะมาแทน Santafe ในปี 2019 ขณะที่รถรุ่นทูซอน ที่ปรับโฉมใหม่นั้นจะเปิดตัวในปี 2020 ต่อไป

Hyundai Pick-Up

Hyundai Santa Cruz

By เมล์เครื่อง