ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว Mitsubishi Ecocar ว่าที่อีโคคาร์เบอร์ 3...

28 มี.ค. 2554 N/A views

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 (Bangkok Motor Show) ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ Mitsubishi จะนำรถต้นแบบที่เรียกว่า Global Small ซึ่งก็คือ Mitsubishi Ecocar เข้ามาอวดโฉม โดยรถรุ่นนี้ จะเปิดตัวในฐานะ Ecocar รายที่ 3 ต่อจาก Nissan March และ Honda Brio ที่จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์หน้า

Mitsubishi จะใช้ไทยเป็นฐานการผลิตรถรุ่นนี้เพื่อส่งไปทำการตลาดทั่วโลก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงงานแห่งที่ 3 ที่แหลมฉบัง และจะเริ่มต้นเดินสายการผลิตในเดือนมีนาคมของปี 2555

Mitsubishi Global Small มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC 3 สูบ ขนาด 1 ลิตร (แต่ในเมืองไทยจะใช้ขนาด 1.2 ลิตร) เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ที่มาพร้อมระบบ Automatic Stop & Go ระบบชาร์จพลังงานกลับอัตโนมัติขณะเบรค มีอัตราการปล่อยก๊าซ CO2 อยู่ที่ 90 กรัม/กิโลเมตร ใช้ยางแบบลดแรงต้านการหมุนขนาด 185/55 R16 ส่วนขนาดของ มิตซูบิชิ อีโค่คาร์ รุ่นนี้คือ ยาว 3.74 เมตร กว้าง 1.68 เมตร และสูง 1.49 เมตร

งานนี้แฟนๆ Mitsubishi ในบ้านเรา คงต้องลุ้นกันว่าจะมีการเปิดตัวรถยนต์ Mitsubishi Ecocar ในงานมอเตอร์โชว์ 2011 (Motor Show 2011) หรือชมรถยนต์คันเป็นๆ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ปลายปีนี้ครับ

พบกันใหม่กับข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการยานยนต์กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ในตอนหน้าครับ