ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาไว!!! สื่อสากล” เผยแนวคิดงาน Motor Expo 2012

4 ก.พ. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีข่าวงานแสดงรถยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

แม้จะเพิ่งจบไปสำหรับ Motor Expo 2011 แต่ล่าสุด “สื่อสากล” เผยแนวคิดงานแสดงรถ Motor Expo 2012 หรือ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” หรือ “Meet Tomorrow’s Cars Today” สะท้อนโลกยานยนต์ปัจจุบันที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอนาคต พร้อมมั่นใจปีนี้ตลาดรถเมืองไทยคืนชีพ

Motor Expo 2012

Motor Expo 2012

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 หรือ The 29th Thailand International Motor Expo 2012 เปิดเผยถึงที่มาของแนวคิดในการจัดงานปีนี้ว่า คุณสมบัติของยานยนต์แห่งอนาคตที่ผู้ใช้รถปรารถนามี 4 ประการ คือ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Motor Expo 2012 - 02

Motor Expo 2012 - 02

ซึ่งปัจจุบันผู้ผลิตทุกค่ายต่างเร่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว และจะพบได้ในรถรุ่นใหม่ๆ นับจากนี้เป็นต้นไป รวมทั้งในงาน “มหกรรมยานยนต์” ครั้งที่ 29 จึงเป็นที่มาของแนวคิด “ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้” หรือ Meet Tomorrow’s Cars Today ซึ่งผู้เข้าชมงานได้ตระหนักว่า ในโลกของยานยนต์ อนาคตไม่ใช่สิ่งที่ต้องรอคอยอีกต่อไป

Motor Expo 2012 - 03

Motor Expo 2012 - 03

สำหรับสถานการณ์ตลาดรถยนต์ในเมืองไทย ขวัญชัย ชี้แจงว่า “เมื่อปีที่แล้วช่วงไตรมาสสุดท้ายตลาดรถชะลอตัวลงเนื่องจากเกิดวิกฤตอุทกภัยครั้งใหญ่ในประเทศ แต่ช่วงระยะเวลากว่า 10 วันในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าคนไทยพร้อมที่จะลุกขึ้นสู้ต่อและร่วมมือกันผลักดันให้ประเทศก้าวไปข้างหน้าทำให้ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าในปี 2555 จะเป็นปีที่ตลาดรถสดใสอีกครั้ง”

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ