ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มิดไซส์ ซีดาน!! All-New Mazda6 2014

27 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด Mazda ได้เผยโฉมภาพแรกคันเป็นๆ ของ All-New Mazda6 มิดไซส์ ซีดาน (Mid-Size Sedan) เจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นปี 2014 หลังจากที่หลายๆ คนรอคอยกันมานาน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง Mazda เองก็เคยปล่อยวีดีโอทีเซอร์ของเจ้า Mazda6 2014 ออกมาเรียกกระแส

2014 Mazda6 Sedan

2014 Mazda6 Sedan

ส่วนรูปโฉมภาพรวมของ Mazda6 จะใกล้เคียงกับรถต้นแบบ Takeri เป็นอย่างมาก โดย Mazda6 รุ่นใหม่ล่าสุด ถูกดีไซน์ออกมาตามแบบ KODO “Soul of Motion” หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถ่ายทอดสู่ Mazda CX-5 มาแล้ว ขณะที่ภาพในห้องโดยสารยังไม่ได้รับการเปิดเผย

ไฟหน้า 2014 Mazda6 Sedan

ไฟหน้า 2014 Mazda6 Sedan

อย่างไรก็ตาม Mazda 6 เจนเนอเรชั่นใหม่ จะมีความประหยัดน้ำมันที่ถือว่าดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน ด้วยการใช้เครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร โดยมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติแบบ 6 สปีดให้เลือกใช้

ด้านหลัง 2014 Mazda6 Sedan

ด้านหลัง 2014 Mazda6 Sedan

สำหรับกำหนดการเปิดตัว Mazda6 รุ่นใหม่ จะเปิดโชว์ตัวเป็นครั้งแรกที่งานมอสโก มอเตอร์โชว์ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้ และจะจัดแสดงอยู่ในบูธของ Mazda ในงานปารีส มอเตอร์โชว์เดือนกันยายนหลังจากนั้น

สำหรับแฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ