ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มิตซูบิชิเผย.. ยอดขายเดือนพฤษภาคม ทุบสถิติใหม่

8 มิ.ย. 2554 N/A views

ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Mitsubishi หลังจากยอดขายของเดือนที่มาเพิ่มขึ้นกว่า 162% ทุบสถิติใหม่ในรอบ 10 ปี ด้วยตัวเลขเกือบ 7,000 คัน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย (Mitsubishi Motors Thailand Co. Ltd) แจ้งยอดขายรถยนต์เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสร้างสถิติใหม่อีกครั้งด้วยยอดขายสูงสุด 6,922 คัน เติบโตขึ้น 162 % โดยยอดกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน (Mitsubishi Triton) นำโด่งตามมาด้วยมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต (Mitsubishi Pajero Sport) เชื่อตลาดรถยนต์ในประเทศฟื้นตัวเร็ว พร้อมปรับเป้ายอดขายทั้งปีเป็น 62,000 คัน

มิตซูบิชิไทรทัน กับตูน บอดี้สแลม

มิตซูบิชิไทรทัน กับตูน บอดี้สแลม

มร. โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิประจำเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า มิตซูบิชิ มียอดขายอยู่ที่ 6,922 คัน เติบโตขึ้น 162% ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดใหม่ในรอบ10 ปีที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็นมิตซูบิชิ ไทรทัน 4,116 คัน เติบโตขึ้นถึง 230% ตามมาด้วย ปาเจโร สปอร์ต 1,950 คัน เติบโตขึ้น 143%

Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport

ส่วนมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ (Mitsubishi Lancer Ex) มียอดขายอยู่ที่ 358 คัน เติบโตขึ้น 91% ในขณะที่มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 ลิตร (Mitsubishi Lancer) มียอดขายอยู่ที่ 413 คัน เติบโตขึ้น 41% และมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน (Mitsubishi Space Wagon) มียอดขายอยู่ที่ 85 คัน ลดลง 24%

New Lancer Ex

New Lancer Ex

จากตัวเลขดังกล่าวส่งผลให้ยอดขายรวมรถยนต์มิตซูบิชินับตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคมอยู่ที่ 27,793 คัน เติบโตขึ้น 112 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ทั้งนี้จากความมั่นใจในภาพรวมของอุตสาหกรรมรถยนต์ที่คาดว่าจะเติบโตขึ้น บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายรวมในปีนี้ว่าน่าจะอยู่ที่ 62,000 คัน

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ