ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ลงนามศึกษาการใช้งานรถ “ไอมีฟ”

5 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi i-MiEV มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกับ บริษัท พัฒนาพลังงานธรรมชาติ จำกัด ในการศึกษาการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า มิตซูบิชิ รุ่น “ไอมีฟ” เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานทางเลือก และรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

Mitsubishi ลงนามพลังงานไฟฟ้า

Mitsubishi ลงนามพลังงานไฟฟ้า

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย วรมน ขำขนิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัฒนาพลังงานธรรมชาติ จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจในการศึกษาประสิทธิภาพการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ณ ห้องประชุมใหญ่ สำนักงานใหญ่ NED

Mitsubishi ลงนามพลังงานไฟฟ้า - 02

Mitsubishi ลงนามพลังงานไฟฟ้า - 02

มร. มูราฮาชิ กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า สถานการณ์ด้านพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาด้านมลพิษ หรือการลดภาวะโลกร้อน เป็นหัวข้อหลักที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ได้ใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมา กว่า 40 ปี และเป็นที่มาของการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า Mitsubishi i-MiEV

Mitsubishi i-MiEV

Mitsubishi i-MiEV

ความร่วมมือที่เกิดขึ้นในวันนี้ระหว่าง MMTh และ NED เป็นก้าวย่างที่สำคัญมุ่งไปสู่ยุคสมัยใหม่แห่งการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและการนำพาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยก้าวหน้าไปในอนาคต

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ