ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีจนได้ Tesla Model S หลุดมาตราฐาน !!

7 เม.ย. 2560 N/A views

เป็นรถ Tesla Model S P90D ที่มีลูกค้าซื้อไปในแคนาดา หลังจากรับรถอย่างหน้าชื่นตาบานได้ไม่กี่วันก็ต้องอึ่งกับรอยแยกที่เสา A ของตัวรถ

Shocking Split A-Pillar Of Tesla Model S

Shocking Split A-Pillar Of Tesla Model S

มีลูกค้ารายหนึ่งได้โพสลงบน Tesla Motors Club ว่าตัวรถคันใหม่ที่ได้รับมาไม่กี่วัน ก็สังเกตเห็นจุดบกพร่องที่ดูเหมือนเกิดจากการผลิตจากโรงงานไม่ใช่การขนส่ง โดยมีรอยแยกที่เสา A ด้านขวาที่เป็นอลูมิเนียม ซึ่งเจ้าของรถก็ได้แจ้งกลับไปที่เทสล่าแล้ว แต่ก็ได้รับการตอบกลับมาว่าให้นำรถไปยังศูนย์บริการเพื่อขอประเมินความเสียหายและการแก้ไขก่อน

ผู้ใช้เว็บบอร์ดหลายคนก็ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่าไม่ควรเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น เพราะจะส่งผลต่อความเชื่อถือแบรนด์ ทั้งที่จุดเกิดเหตุก็สามารถสังเกตได้ง่ายแต่ก็ยังปล่อยให้หลุดมาได้ บางยูสเซอร์ก็บอกว่าแบบี้สมควรเปลี่ยนรถคันใหม่ให้เพราะเป็นรถใหม่ที่เพิ่งได้มา อย่างไรก็ดีหากปัญหานี้เกิดจากทางโรงงานผลิตจริงแล้วไม่มีการแก้ไขที่ดีพออาจทำให้หลายคนที่จะซื้อรถจากเทสล่าต้องกลับมาพิจารณาใหม่อีกครั้ง

Shocking Split A-Pillar Of Tesla Model S

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : teslamotorsclub