ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีจำกัด ! Suzuki Swift Sport รุ่นใหม่เริ่มต้นที่ £16,499

18 พ.ค. 2561 N/A views

หลังจากที่ได้เปิดตัวในงาน Frankfurt Motor Show 2017 เมื่อปลายปีก่อน Suzuki Swift Sport รุ่นใหม่ล่าสุดกำลังจะเดินทางไปถึงตลาดสหราชอาณาจักร และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสที่บริษัทจากญี่ปุ่นได้เปิดตัวรถสไตล์ Hot Hatch รุ่นนี้ มันจะถูกนำเสนอด้วยราคา £16,499

Suzuki-Swift-Sport-03

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้คือการได้ประหยัดเงิน £1,500 และ Suzuki Swift สุดร้อนแรงรุ่นนี้ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายนนี้จะมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานเหมือนกับรุ่นปกติ แต่จะได้รับของสุดพิเศษแบบเฉพาะรุ่นเช่น เบาะแบบ Semi Bucket Seat เส้นสายสีแดงตัดบนแผงแดชบอร์ด และคอนโซล ระบบ Infotainment ที่รองระบบนำทางด้วยดาวเทียม และบลูทูธ เป็นต้น

Suzuki-Swift-Sport-05

การออกแบบ Suzuki Swift Sport (ซูซุกิ สวิฟท์ สปอร์ต) รุ่นใหม่มีน้ำหนักเบา และแข็งแกร่งกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว อีกทั้งยังมีระบบช่วยเหลือการขับขี่เช่น ระบบเตือนการชนด้านหน้า และระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน

Suzuki-Swift-Sport-04

เครื่องยนต์ Suzuki Swift Sport

พลังขับเคลื่อนโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ Boosterjet เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลัง 138 แรงม้า แรงบิด 230 นิวตันเมตร ซึ่งขุมพลังใหม่มีแรงบิดเพิ่มขึ้นถึง 44%

Suzuki Swift Sport รุ่นใหม่มีน้ำหนักรวม 975 กิโลกรัม ทำให้มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 8.1 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 209 กม./ชม.

Suzuki-Swift-Sport-02

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้พร้อมเปิดบริการให้แก่ลูกค้าชาวยูเคทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น และคนแถว ๆ นั้นถ้าต้องการ Suzuki Swift Sport คงจะรอช้าไม่ได้แล้ว

ราคา Suzuki-Swift-Sport

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ