ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีน้อย ! เปิดราคา Mazda 2 รุ่น Tech Edition ในเมืองผู้ดี

7 มิ.ย. 2560 N/A views

มาสด้าเพิ่งได้ปรับปรุง มาสด้า 2 ด้วยการเติมเพิ่มรุ่นใหม่ หลังจากมันเพิ่งเปิดไปในตลาดอังกฤษเมื่อต้นปีที่ผ่านมา รุ่นใหม่ที่กล่าวถึงคือ Mazda 2 Tech Edition ผลิตด้วยจำนวนจำกัดเพียง 750 คัน ซึ่งจะมีคุณสมับติทางเทคนิคที่เพิ่มขึ้น

Mazda2-TechEdition-02

เริ่มต้นกันที่ Mazda 2 รุ่น SE-L Nav ราคาเริ่มต้นที่ £14,695 มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว เซ็นเซอร์ด้านหลังสำหรับจอดรถ กระจกแบบ Privacy ระบบปรับอากาศในรถยนต์ ไฟอัตโนมัติ และเซนเซอร์น้ำฝน นอกจากนี้ยังมาพร้อมสีให้เลือกได้แก่ สีฟ้า Blue Mica สีขาวมุก Snowflake White และสีดำ Jet Black Mica

Mazda2-TechEdition-03

เครื่องยนต์ Mazda 2  รุ่น Tech Edition

สำหรับ Mazda 2 รุ่นใหม่จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G ขนาด 1.5 ลิตร มีให้เลือกถึง 3 ขุมพลังได้แก่ 75, 90 และ 115 แรงม้า ซึ่งมาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเพียงอย่างเดียว

ความเปลี่ยนแปลง Mazda 2  รุ่น Tech Edition

Mazda 2 Tech Edition รุ่นพิเศษนี้ มาพร้อม เบาะผ้า พวงมาลัยใหม่ พร้อมปรับปรุงกระจกประตู กระจกด้านหน้าแบบกันเสียงจากด้านนอก และภายใน

Mazda2-TechEdition-04

Jeremy Thomson กรรมการผู้จัดการมาสด้ามอเตอร์ยูเค กล่าวว่า “นอกเหนือไปจากเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นในรุ่นพิเศษนี้แล้ว ยังมาพร้อมอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม และราคาที่คุ้มค่า”

ราคา Mazda 2 Tech Edition

การเปิดตัว Mazda 2 รุ่นพิเศษนี้ถือว่าเป็นการตอกย้ำความนิยมในรถแฮทช์แบ็คขนาดกะทัดรัดรุ่นนี้เป็นอย่างดี แม้จะมีรถยนต์ประเภทนี้ของหลายๆ ค่ายทำตลาดอยู่ก็ตาม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ