ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีเฮ !!! ครม. ยกเว้นค่าธรรมเนียม "มอเตอร์เวย์-บูรพาวิถี"

20 ธ.ค. 2559 N/A views

ของขวัญปีใหม่เหมือนทุก ๆ ปี สำหรับผู้ใช้รถยนต์เดินทางท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนาของตนในต่างจังหวัด คณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ เช่นเดียวกันกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.)

ครม.ยกเว้นค่าทางด่วน 7 วัน

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เผย ครม. เห็นชอบยกเว้นค่าธรรมเนียมผ่านทางด่วนพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 7 กรุงเทพฯ-ชลบุรี และ หมายเลข 9 วงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก บางปะอิน-บางพลี ตั้งแต่เวลา 00.01 น.ของวันที่ 29 ธันวาคม 2559 – เวลา 24.00 น. ของวันที่ 4 มกราคม 2560 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่กำลังจะเดินทางไปต่างจังหวัดในช่วงวันเวลาดังกล่าว รวมถึงลดปัญหาการจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านเก็บเงิน ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ดำเนินงานมาเป็นประจำทุก ๆ ปี

ยกเว้นค่าทางด่วน 2559

การทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้พิจารณาเรื่องยกเว้นค่าทางด่วนพิเศษเช่นเดียวกัน สำหรับทางพิเศษสายบางนา-ชลบุรี (ทางพิเศษบูรพาวิถี) ในระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2559 – วันที่ 4 มกราคม 2560 เพื่อสอดรับแผนยกเว้นค่าธรรมเนียมผ่านทางมอเตอร์เวย์ ของ ครม.

ยกเว้นค่าทางด่วนพิเศษปีใหม่ 2559

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ