ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW รุกพัฒนารถใหม่ 12รุ่น!

28 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

แพลทฟอร์ม UKL สำหรับพัฒนารถขับเคลือนล้อหน้าของ BMW ถูกนักวิจารณ์ค่อนแคะอยู่พอสมควรเพราะเป็นการแหวกขนบดั้งเดิมของแบรนด์ที่ผลิตแต่รถขับเคลื่อนล้อหลังมาตั้งแต่แรกเริ่ม แต่ทางยักษ์เยอรมันก็ออกมาพูดถึงข้อดีและประโยชน์ของแพลทฟอร์มนี้อย่างต่อเนื่อง

BMW-1-Series-ActiveE-Side

BMW-1-Series-ActiveE-Front

ผู้จัดการผลิตภัณฑ์รถขับเคลื่อนล้อหน้า Frank Niederlaender กล่าวกับเวบไซต์ Automotive News ว่า “ในช่วงทศวรรษที่ 1990 เราฉีกกรอบเดิมของแบรนด์ด้วยการเปิดตัวรถเอสยูวีทำตลาดควบคู่กับรถซีดาน ลูกค้าบางส่วนไม่ชอบใจแต่ในท้ายที่สุดก็ให้การยอมรับและสัมผัสได้ถึงสมรรถนะอันคล่องตัวในแบบของรถเอสยูวีสไตล์ BMW เช่นเดียวกับรถขับเคลื่อนล้อหน้าที่สุดท้ายแล้วลูกค้าก็จะชื่นชอบในสมรรถนะที่ไม่แตกต่างกัน

BMW-1-Series-ActiveE-Side

BMW-1-Series-ActiveE-Side

รถขับเคลื่อนล้อหน้าจะเป็นกุญแจสำคัญไขสู่ความสำเร็จของตลาดรถเล็กของ BMW เนื่องจากสามารถเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสารได้มากกว่า ก่อนหน้านี้ 1-Series รุ่นขับเคลื่อนล้อหลังถูกตำหนิอย่างหนักในเรื่องเนื้อที่ภายในที่ค่อนข้างแคบความเห็นดังกล่าวสอดคล้องกับ Ian Robertson รองประธานฝ่ายการขายและการตลาดของ BMW ที่ชี้ว่า รถขับเคลื่อนล้อหน้ามีศักยภาพทางการตลาดสูงมาก

BMW-1-Series-ActiveE-interior

BMW-1-Series-ActiveE-interior

ในอีก 8–10 ปีข้างหน้า BMW คาดการณ์ว่าจะสามารถนำเสนอรถที่พัฒนาบนแพลทฟอร์ม UKL ได้มากถึง 12 รุ่น โดยเราพอทราบแล้วว่าน่าจะรวมถึง BMW 1-Series GT และ MINI Cooper / Cooper 5 ประตู

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMWต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ