ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยลโฉม 2014 Lexus IS เวอร์ชั่น F Sport

13 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ

Lexus เปิดเผยภาพรถคอมแพกต์ซีดานตระกูล IS รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2014 โชว์สัดส่วนทรวดทรงที่เน้นความสปอร์ตเต็มพิกัด ก่อนส่งออกโชว์ตัวภายในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013 ที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

2014-Lexus-IS

2014-Lexus-IS

ภาพชุดนี้เผยให้เห็นดีไซน์รอบคันของ 2014 Lexus IS เวอร์ชั่น F Sport ที่จะออกแข่งขันในเซกเมนท์ที่มีคู่แข่งระดับพระกาฬจากเยอรมนีไม่ว่าจะเป็น BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class และ Audi A4 มาพร้อมกับชุดแอโรพาร์ทแอโรไดนามิกรอบคัน ล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม กระจังหน้าดีไซน์ใหม่และช่วงล่างแบบโหลดเตี้ยลงเล็กน้อย

2014-Lexus-IS-Side

2014-Lexus-IS-Side

การออกแบบในห้องโดยสารของ 2014 Lexus IS F Sport ได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์คาร์ LFA ที่ยุติสายการผลิตไปแล้ว ใช้วัสดุและการตกแต่งที่ประณีตและมีคุณภาพสูง เน้นโทนสีดำสลับแดง เบาะหนังชั้นดีเดินด้านสีแดงเพิ่มความสปอร์ต ไฮเทคด้วยสวิทช์ระบบสัมผัสแบบ electrostatic ที่ควบคุมการทำงานของตัวรถเพียงปลายนิ้ว ขณะที่ตำแหน่งเบาะนั่งถูกปรับให้เตี้ยลงเพื่อเน้นอารมณ์ความรู้สึกแบบสปอร์ต รวมถึงตำแหน่งพวงมาลัยก็ถูกปรับใหม่ด้วยเช่นกัน

2014-Lexus-IS-Rear

2014-Lexus-IS-Rear

ขุมพลังขับเคลื่อนยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าจะมีทั้งบล็อก V6 ความจุ 2.5 ลิตร ให้แรงม้ากว่า 200 ตัวและความจุ 3.5 ลิตรแรงม้ามากกว่า 300 ตัว ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด รวมถึงรุ่นไฮบริดเครื่องยนต์ 4 สูบที่จะคลอดตามออกมาในภายหลัง

สำหรับแฟนๆ เล็กซัส ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ