ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยลโฉม Honda Concept M

23 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Honda เผยโฉมรถอเนกประสงค์ต้นแบบรุ่นใหม่อย่าง ฮอนด้า คอนเซ็ป เอ็ม ที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2013 มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามด้วยสีแดง

Honda-Concept-M

Honda-Concept-M

Honda Concept M เป็นรถอีกรุ่นที่เปิดตัวในงาน เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2013 และมีจุดมุ่งมหายที่เน้นชัดว่าจะออกมาทำตลาดในประเทศจีนเพียงแห่งเดียวซึ่งการออกแบบในครั้งนี้ศูนย์วิจัยและพัฒนาของญี่ปุ่นเป็นผู้ทำการออกแบบโดยเฉพาะมาพร้อมกับความสะดวกสะบายและความสวยงาม

Honda-Concept-M-Side

Honda-Concept-M-Side

ภายนอกของ  Honda Concept M มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าหรือด้านหลังน้นเส้นสายที่หวือหวาตามสไตล์รถเจาะตลาดจีน โดยทาง Honda ระบุว่า Honda Concept M เป็นรถที่มีความความโดดเด่นในแบบรถยนต์นั่งและความสะดวกสบายกว้างขวางในแบบรถอเนกประสงค์

Honda-Concept-M-Side

Honda-Concept-M-Side

อย่างไรก็แล้วแต่ทาง Honda ไม่ได้เปิดเผยถึงข้อมูลในเชิงลึกสักเท่าใดนักไม่ว่าจะเป็นข้อมูลขุมพลังหรือระบบสมรรถนะอาจจะเป็นเพราะว่ากำลังทำการทดสอบอย่างละเอียดก็เป็นได้

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ