ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยอดขายฟอร์ดเดือน ส.ค. พุ่งแรง ทำสถิติสูงสุดของฟอร์ด

9 ก.ย. 2554 N/A views

ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Ford หลังจากยอดขายฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วยผลักดันยอดขายปลีกของฟอร์ด ประเทศไทย ในเดือนสิงหาคมเพิ่มขึ้น 209% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้าที่ 2,676 คัน นับเป็นยอดขายประจำเดือนที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของฟอร์ด

Ford Fiesta

Ford Fiesta

นาย สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า Ford Fiesta ใหม่ ยังคงครองตำแหน่งรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดในประเทศไทย สำหรับเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรวม 1,620 คัน โดยตลอดช่วง 12 เดือนแรกของการวางจำหน่าย เฟียสต้า ใหม่ มียอดขายปลีกในประเทศไทยรวมแล้ว 18,000 คัน

“เฟียสต้ายังคงผลักดันยอดขายต่อเดือนของเราในปีนี้ให้มีการเติบโตอย่างน่าอัศจรรย์ นับเป็นการตอกย้ำถึงบทบาทสำคัญของเฟียสต้าในการพลิกโฉมทางธุรกิจของฟอร์ดและแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จจากการทำงานภายใต้แผนกลยุทธ์ One Ford ของเรา” สาโรช เกียรติเฟื่องฟู กล่าว

Ford Ranger

Ford Ranger

นอกจากนี้ ยอดขายรถฟอร์ดประจำเดือนสิงหาคมที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ยังเป็นผลมาจากยอดขายรถปิกอัพ Ford Ranger ที่เติบโตขึ้นถึง 70% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วที่ 748 คัน ขณะที่ฟอร์ด โฟกัส (Ford Focus) มียอดขายปลีกในเดือนเดียวกัน เพิ่มขึ้น 64% จากปีก่อนหน้าที่ 197 คัน

ด้านยอดขายรวมของฟอร์ดตลอดช่วง 8 เดือนแรกของปีนี้ มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 269% อยู่ที่ 20,514 คัน โดยยอดขายตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นนี้ เป็นผลมาจากการที่รถฟอร์ดทุกรุ่นได้รับความนิยมมากขึ้น โดยฟอร์ด เรนเจอร์ มีการเติบโตของยอดขายเพิ่มขึ้น 49% โฟกัส เพิ่มขึ้น 44% ส่วน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ (Ford Everest) และฟอร์ด เอสเคป (Ford Escape) เพิ่มขึ้นกว่า 3% และ 2% ตามลำดับ

Ford Focus

Ford Focus

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ