ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยอดจองรถมอเตอร์โชว์ 2014 พุ่งเกือบ 4 หมื่นคัน

8 เม.ย. 2557 N/A views

จบลงไปแล้วกับมหกรรมยานยนต์ระดับประเทศ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ครั้งที่ 35 (35th Bangkok International Motor Show) ตลอดการจัดงานทั้งหมด 12 วัน มียอดจองเกือบ 4 หมื่นคัน

motor show

motor show

โตโยต้าคว้าอันดับหนึ่งยอดจองรถสูงสุดในงาน มอเตอร์โชว์ 2014

แม้สถานการณ์บ้านเมืองจะไม่ค่อยสงบ เศรษฐกิจชลอตัว แต่ยอดจองรถในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ยอดจองรถรวมทุกค่ายมีทั้งสิ้น 39,415 คัน โดยค่ายรถที่คว้ายอดจองมากที่สุดคงหนีไม่พ้นยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์บ้านเรา โตโยต้า (Toyota) คว้ายอดไปถึง 9,514 คันรองลงมาเป็น ฮอนด้า (Honda) คว้าไป 5,617 คัน

บรรยกาศงาน motor show

บรรยกาศงาน motor show

ค่ายรถยุโรปกวาดยอดอื้อ

ค่ายรถสัญชาติยุโรปก็แรงไม่แพ้กัน เมอเซเดสเบนซ์ (mercedes benz) คว้ายอดจองไปทั้งหมด 2,060 คัน บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) คว้าไปได้ถึง 1,383 คัน ทั้งนี้รถหรูราคาแพงอย่าง โรลสลอย์ (Rolls-Royce) และ แอสตันมาร์ติน (Aston Martin) คว้ายอดไปได้ถึง 10,7 คันตามลำดับ

บรรยกาศงาน motor show

บรรยกาศงาน motor show

ทางผู้จัดงานถือว่างานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี และมีโครงการจะจัดงานมอเตอร์โชว์ในระดับอาเซี่ยนในประเทศเพื่อนบ้านเร็วๆนี้ ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับความตอบรับที่ดีจากประชาชนในแต่ละประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงการจับตารถใหม่ในงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ