ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยังเหลือ ? Toyota Yaris GRMN ไปอังกฤษร้อยคันเริ่มที่ £26,295

16 ก.ย. 2560 N/A views

Toyota Yaris GRMN อาจจะเป็นความคาดหวังของบริษัทที่จะเข้าไปแข่งขันให้ตลาดรถยนต์สไตล์ Hot Hatch แต่เมื่อโตโยต้าเปิดเผยการผลิตมันถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพียง 400 คันเท่านั้น และจะมี 100 คันได้เข้าไปวางจำหน่ายในประเทศอังกฤษ ดังนั้นมันอาจจะเป็นเพียงรถยนต์รุ่นพิเศษ หรือรถยนต์ที่จะมาลองในตลาดรถกลุ่มนี้

Toyota Yaris GRMN _4

ราคา Toyota Yaris GRMN

เมื่อ Toyota Yaris GRMN เข้าไปอังกฤษทางบริษัทได้ประกาศรายละเอียด และราคา โดยจะเริ่มต้นที่ £26,295 ซึ่งทำให้รถสไตล์ Hot Hatch จากญี่ปุ่นมีราคาที่แพงกว่าคู่แข่งที่อยู่ในระดับใกล้เคียงกันอย่างเช่น Renault Clio RS, Peugeot 208 GTI และ Opel Corsa OPC ที่มีราคาระหว่าง £20,000 ถึง £22,000 หรือแม้กระทั้ง Ford Fiesta ST เครื่องยนต์ 3 สูบ ที่จะเข้ามาทำตลาดในปี 2018 และคาดว่าจะมีราคาต่ำกว่า £20,000

Toyota Yaris GRMN _2

หากดูจำนวนการผลิตแล้ว Toyota Yaris GRMN 100 คันที่ได้เข้ามาทำตลาดในอังกฤษอาจจะพบได้ยากตามท้องถนน นอกจากนี้ทางโตโยต้าอังกฤษได้ประกาศข้อเสนอที่ดึงดูดใจสำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ 3 ประตูรุ่นนี้ โดยสามารถวางเงินดาวน์ £4,959 และผ่อนเพียงเดือนละ £299 เพื่อที่จะครอบครองรถยนต์รุ่นนี้

นอกจากนี้ทางบริษัทโตโยต้ากล่าวว่าในเดือนมีนาคม 2018 จะเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าคนแรกจะได้รับ Toyota Yaris GRMN

Toyota Yaris GRMN 2017

เครื่องยนต์ Toyota Yaris GRMN

สำหรับพลังขับเคลื่อนของ Toyota Yaris GRMN (โตโยต้า ยารีส จีอาร์เอ็มเอ็น) มาจากเครื่องยนต์เบนซิน ซูเปอร์ชาร์จ ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังถึง 209 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 6.3 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 230 กม./ชม. (143 ไมล์/ชม.)

Toyota Yaris GRMN _1

เหลืออีก 300 คัน ไม่รู้ว่า Toyota Yaris GRMN (โตโยต้า ยารีส จีอาร์เอ็มเอ็น) จะถูกส่งไปทำตลาดในประเทศใหนบ้าง สิ่งที่ทำได้คือการรอข่าวคราวความเคลื่อนไหวเท่านั้น ส่วนตัวอักษรชื่อรุ่นมาจากคำว่า Gazoo Racing Masters of the Nurburgring (GRMN)

ราคา Toyota Yaris GRMN

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ