ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยันเปิดตัว Ferrari F150 2013 เดือนหน้า !!

24 ม.ค. 2556 N/A views

ประธานบริษัทของ Ferrari มิสเตอร์ Luca di Montezemolo ผู้นำแห่งแบรนด์ซูเปอร์คาร์อิตาเลียน Ferrari ออกมาเปิดเผยกำหนดการเปิดตัว Ferrari F150 2013 อย่างเป็นทางการพร้อมทั้งปฏิเสธว่าบริษัทจะไม่มีการพัฒนารถซีดานหรือครอสโอเวอร์อย่างแน่นอน

Ferrari

Ferrari

Luca di Montezemolo หัวเรือใหญ่ Ferrari ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Auto Motor und Sport  ว่า รถครอสโอเวอร์นั้น “ไม่เร้าใจเพียงพอ” สำหรับแบรนด์อย่าง Ferrari พร้อมกับบอกว่าบริษัทจะยึดมั่นการผลิตรถซูเปอร์คาร์สองประตูผสมผสานสมรรถนะและความเร้าใจในการขับขี่ต่อไป ผู้บริหารชาวอิตาเลียนรายนี้ยังบอกด้วยว่าใครที่อยากได้รถซีดานให้ลองหันไปพิจารณา Maserati แทน

Ferrari-F150

Ferrari-F150

Luca di Montezemolo ยังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมอีกว่าสำหรับแผนการทำตลาดรถรุ่นเริ่มต้นราคาย่อมเยานั้น  Luca di Montezemolo ตอบแบบเด็ดขาดว่า รถราคาถูกและมีขนาดเล็กจะไม่ใช่ Ferrari อย่างแน่นอน

Ferrari-F150-Rear

Ferrari-F150-Rear

หลังจากปฏิเสธข่าวลือแล้ว Luca di Montezemolo ได้ประกาศยืนยันว่า เฟอร์รารี่ เอฟ 150 2013 ซูเปอร์คาร์รุ่นท็อปตัวแทนของ Ferrari Enzo จะเผยโฉมในเดือนหน้า ขณะที่ Ferrari California จะมาพร้อมกับรุ่นย่อยใหม่ ให้ติดตามชมอย่างใกล้ชิด

สำหรับแฟนๆ เฟอร์รารี่ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ