ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลือ! Acura NSX ก็อป Quattro Spyder

23 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Acura มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่ Acura เพิ่งเผยโฉม Acura NSX รถซูเปอร์คาร์ต้นแบบที่ได้รับการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆของ Audi ดูจะไม่ปลื้มเท่าใดนัก ก่อให้เกิดสงครามคีย์บอร์ดในโลกโซเชียลมีเดียขึ้น

2014-Acura-NSX-Concept

2014-Acura-NSX-Concept

ทำให้เกิดประเด็นการถกเถียงในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวางเลยทีเดียวสำหรับโฉมใหม่ของ Acura NSX โดยจุดเริ่มต้นมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งนามว่า @mattphenix ได้โพสข้อความ “มันจะหยาบคายมั้ยถ้าจะบอกว่ารถที่สวยงามอย่าง Acura NSX ดูเหมือนจะก๊อปปี้ Quattro Spyder รถสปอร์ตอายุ 22 ปีของ Audi”

Audi-Quattro-Spyder

Audi-Quattro-Spyder

เรื่องก็ไม่น่าจะมีอะไรมากและจบลงเพียงเท่านี้แต่กลับบานปลายเพราะ Audi กลับ retweet ข้อความนี้ซ้ำ ซึ่งหมายความว่า Audi เห็นด้วยกับความเห็นนี้  จึงก่อเกิดการถกเถียงอย่างหนักหน่วงในโลกออนไลน์ระหว่างแฟนพันธุ์แท้ของทั้งสองแบรนด์  Acura NSX เวอร์ชั่นล่าสุดมีความใกล้เคียงกับรุ่นโปรดักชั่นที่จะเปิดตัวในปี 2015 เป็นเหตุผลอีกอย่างที่ทางแฟนๆรถยนตืทั้ง 2 ค่ายออกมาถกเถียงกัน

Audi-Quattro-Spyder-Rear

Audi-Quattro-Spyder-Rear

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า Acura NSX ‘ได้แรงบันดาลใจ’ มาจากรถของค่าย Audi จริงหรือไม่ หรือ Audi แค่กังวลว่า R8 จะมีคู่แข่งอันน่ากลัวในอนาคตจึงต้องเตะตัดขาตั้งแต่แรกเริ่ม

สำหรับแฟนๆ อาคูร่า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ