ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยันการผลิต Hyundai Kona พลังงานไฟฟ้า ?!?

14 มิ.ย. 2560 N/A views

Hyundai ได้ยืนยันแล้วว่ากำลังจะสร้างรถพลังงานไฟฟ้า 100% ใน Hyundai Kona รุ่นใหม่ รวมไปถึงรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กในคลาส A-segment

2018-Hyundai-Kona-1

Hyundai Kona

แผนของฮุนไดคือการพัฒนารถใน A-segment ซึ่งมีขนาดเล็กกว่ารุ่น Hyundai Kona (ฮุนได โคน่า) ภายในปี 2020 และพัฒนา B ถึง C segment รวมไปถึงรถอเนกประสงค์ที่มีขนาดใหญ่กว่า Hyundai Santa Fe เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

2018-Hyundai-Kona-4

Hyundai Kona

แต่ข่าวใหญ่ที่เกี่ยวกับ Hyundai Kona (ฮุนได โคน่า) คือการจะทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถพลังงงานไฟฟ้า นอกจากนี้ทางฮุนไดยังบอกว่าได้มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์รถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างเช่นรถพลังงานไฟฟ้า หรือรถที่ใช้พลังงาน Fuel Cell (เซลล์เชื้อเพลิง)

2018-Hyundai-Kona-15

ภายใน Hyundai Kona

การประกาศอย่างเป็นทางการของบริษัทยังได้บอกอีกว่า Hyundai Kona EV หรือรถพลังงานไฟฟ้าจะมีระยะการขับขี่มากกว่า 240 ไมล์ (384 กม.)

2018-Hyundai-Kona-2

Hyundai Kona

หลักจากเผยภาพ และสเปคเต็มๆ Hyundai Kona เมื่อไม่มีวันก่อน วันนี้ยังมีข่าวที่ทำให้แฟนคลับของฮุนไดฮือฮาด้วยการวางแผนที่จะผลิตรถพลังงานไฟฟ้าไม่เพียงเฉพาะรุ่นดังกล่าวเท่านั้นยังรวมไปถึงรุ่นอื่น ๆ อีกด้วย

รถพลังงานไฟฟ้า Hyundai Kona

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ