ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยันเตรียมพัฒนา Nissan GT-R รุ่นต่อไป !!

12 ส.ค. 2558 N/A views

Nissan คอนเฟิร์ม เตรียมพัฒนา Nissan GT-R รุ่นต่อไปในรหัสที่มีชื่อว่า “R36” แม้ตอนแรกจะมีข่าวลือมาว่าอาจจะหยุดการพัฒนาต่อแล้วแต่คงเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเราจะได้ยลโฉม GT-R รุ่นใหม่ !!

Nissan GT-R (R36)

Nissan GT-R (R36)

หลังจากที่ประสบกับปัญหาหลายด้าน ทำให้การพัฒนา GT-R รุ่นใหม่ ต้องหยุดชะงัก แต่ตอนนี้ได้ย้ายฐานการผลิตจากปรเทศญี่ปุ่น ไปยังสหรัฐอเมริกา และยุโรปแล้ว ซึ่งก็จะทำให้การพัฒนา Nissan GT-R รุ่นต่อไป สามารถดำเนินต่อไปได้มีตัวถัง

4 ประตู ไว้ให้แบรนด์ Infiniti

นอกจากนี้ ยังมีการกล่าวว่า GT-R (R36) จะไม่มีเพียงแค่ตัวคูเป้ 2 ประตูเหมือนรุ่นปัจจุบัน แต่จะมีตัวถัง4 ประตู ไว้ให้แบรนด์ Infiniti เพราะ Infiniti Q50 Eau Rouge ไม่สามารถจัดจ้านสู้กับเจ้าตลาดอย่าง BMW M3, Audi RS4 หรือ Mercedes-Benz C63 AMG ได้  Nissan เลยเตรียม GT-R เวอร์ชั่นซีดาน 4 ประตูไว้ให้ Infiniti จำหน่าย แถมนิสสันยัง ใช้ Lamborghini Estoque เป็นมาตรฐานการพัฒนาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรถซีดานสมรรถนะสูงที่น่าจับตามองมาก ๆ

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Nissan Leaf รถพลังงานไฟฟ้าอาจเข้าไทย !!
  2. ใจละลาย! ชุดแต่ง Honda Civic 2017 โฉม Coupe
  3. หลุด! Porsche 911 Targa 2016 ใหม่ ก่อนเปิดตัวปีนี้
  4. หมดโควต้าจองไปแล้วสำหรับ Honda S660 !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ