ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยัน !?!? 12 กันยายนนี้ Suzuki Swift Sport พร้อมเปิดตัว

25 ก.ค. 2560 N/A views

ซูซูกิได้ออกมายืนยันการผลิต Suzuki Swift Sport (ซูซุกิ สวิฟท์ สปอร์ต) เจเนอเรชั่นล่าสุด โดยจะเปิดตัวในงาน Frankfurt Motor Show และทางค่ายเพิ่งได้ปล่อยภาพแรกของรถยนต์รุ่นนี้ออกมาให้ชมอย่างเป็นทางการ

Suzuki Swift Sport_1

Suzuki Swift Sport (ซูซุกิ สวิฟท์ สปอร์ต) ยังคงออกแบบในสไตล์รถ Hot Hatch เหมือนเจนฯ ก่อนหน้านี้ ภาพแรกเปิดตัวมาด้วยสไตล์ตัวถัง 3 ประตู มาพร้อมสีเหลืองอันสดใส สะดุดตา โดยกระจังหน้ามีรูปทรงที่เปลี่ยนไปจากเดิม รวมถึงไฟหน้า ไฟตัดหมอกได้ออกแบบใหม่

Suzuki Swift Sport_2

เปรียบเทียบ Suzuki Swift Sport บน:รุ่นใหม่ ล่าง:รุ่นเก่า

เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรในรุ่นก่อนจะถูกปลดระวางไป เพื่อให้พลังขับเคลื่อนใหม่ที่น่าจะมาจาก Suzuki Vitara ด้วยเครื่องยนต์ BoosterJet เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลัง 138 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร มาทำหน้าที่แทน

Suzuki Swift Sport รุ่นใหม่

รายงานข่าวเผยยังว่าน้ำหนักรวมได้ลดลงอีกเหลือ 870 กก. (รุ่นเดิมน้ำหนัก 1,045 กก.) พร้อมทั้งมีเสียงที่ดุดันกว่ารุ่นก่อนอีกด้วย

ส่วนข้อมูลที่ถูกต้องของ Suzuki Swift  รุ่น Sport เจนฯ ใหม่คงต้องรอให้ทางซูซูกิออกมาเผยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ